Đăng nhập | Đăng ký

Tiết kiệm công tìm nghìn nghìn đầu sách
Tìm kiếm bạn sẽ có kết quả nhanh nhất và tối ưu nhất (Hỗ trợ gõ tiếng việt tự động)
   

Tiêu đề Tác giả Nội dung NXB Loại Tất cả
  
Hỗ trợ khách hàng

Hotline:0904 845 066
(7h-22h, cả T7, CN)
info@xbook.com.vn
  
Support Online
Liên hệ hợp tác
Liên hệ hợp tác:
  Đặt hàng theo yêu cầu
- Tại chức năng này, quý khách có thể gửi thông tin đặt những cuốn sách hay sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của xbook, nhưng do chưa cập nhật lên hệ thống. Hoặc do quý khách chưa tìm được sản phẩm ưng ý, nhưng biết trên thị trường có sách hoặc sản phầm đó.
- XBOOK sẽ tiến hành kiểm tra thông tin yêu cầu của quý khách để đáp ứng nhanh nhất.

    Văn học nước ngoài -> Tiểu thuyết
Tiêu đề:  HỘI NHỮNG TRÁI TIM CÔ ĐƠN
Mã hàng: VHNN-TT710
NXB: Lao động    Số trang:328
KT: 13 x 20.5cm    TL: 400 g    Xuất bản:  Quý I/2011
Giá bán: 65,000đ      Giá gốc:65,000đ
 
XBOOK đơn giản chỉ là "ĐẶT MUA "
Thành thật xin lỗi quý khách hiện tại chúng tôi đang nâng cấp hệ thống chúng tôi sẽ phục vụ lại trong thời gian tới
Khi nhấn vào nút ĐẶT MUA hệ thống sẽ giao tiếp với quý khách hướng dẫn:Thời gian nhận hàng, cách thanh toán, và nhận hóa đơn hoàn chỉnh nhất.

Hài hước, ấn tượng. Một cuốn sách cần phải đọc và thích hợp với bất kỳ ai đã từng yêu – hay thề sẽ vĩnh biệt tình yêu” (Stephen Meyer)
16 tuổi, hâm mộ ban nhạc The Beatles, Penny Lane phát ốm với đám con trai và chán ngấy việc hẹn hò sau khi mối tình với cậu bạn thanh mai trúc mã tan vỡ, mối tình khiến cô cảm thấy mình thật ngớ ngẩn. Bởi vậy cô nàng thề sẽ từ bỏ tình yêu và thành lập “Hội những trái tim cô đơn”, sẽ chỉ tập trung vào việc học và quan tâm tới bản thân mình.
Nhưng Penny chẳng ngờ được là có bao nhiêu cô nàng cũng có tâm trạng giống mình và muốn gia nhập hội. Thậm chí cả những cô nàng trước giờ cô chưa từng nghĩ sẽ quan tâm tới nó cũng muốn tham gia. Và rồi có những điều không tưởng nổi đã xảy ra…
Thế còn bạn, bạn sẽ làm gì khi bạn là thành viên sáng lập một cái hội chống-hẹn-hò nhưng lại bắt đầu rung rinh trước một anh chàng đẹp trai, dễ thương và quan trọng hơn cả anh ta rõ ràng là muốn hẹn hò với bạn?
Đọc qua “Hội những trái tim cô đơn” thoạt tiên ta sẽ ngỡ cuốn sách viết cho lứa tuổi mới lớn và nó quá “trẻ” đối với những người đã trưởng thành, nhưng không hẳn vậy. Với văn phong thực sự hấp dẫn với những chủ đề xoay quanh tình bạn, tình yêu và cả những giá trị đích thực của bản thân mỗi người, Elizabeth Eulberg đã khiến mọi người cảm nhận được những điều thú vị và hấp dẫn mọi lứa tuổi trong tác phẩm của mình.
“Hội những trái tim cô đơn” sẽ làm cho bạn đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác cùng với những chi tiết vui nhộn, đáng yêu. Một cuốn sách thú vị trong  mùa Valentine dành tặng mọi lứa tuổi, những ai đã hẹn hò và cả những trái tim vẫn chưa tìm được nửa kia của mình.
ELIZABETH EULBERG sinh ra và lớn lên tại Wisconsin, Mỹ. Cô học đại học tại Syracuse và tạo dựng sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh sách tại thành phố New York. Cô sống ở ngoại ô Manhattan với ba cây đàn ghi-ta, hai bộ bàn phím, và một chiếc dùi trống. Khi viết cuốn sách này, cô đã thề sẽ không bao giờ hẹn hò với đàn ông nữa. Nhưng lời thề đã bất thành.
“Hội những trái tim cô đơn đã làm đảo lộn hoàn toàn thế giới hẹn hò của teen. Một cô gái có thể phớt lờ các “quy tắc” mà vẫn có thể hạnh phúc và vui tươi trên mỗi bước đi của mình” - Lauren Myracle, tác giả dòng sách tuổi tween và teen nổi danh. 

   Ý Kiến Khách Hàng
 hội những trái tim cô đơn
Ha Anh   11h - 1/3/2012
 Từng trang sách của tác phẩm là từng khoảnh khắc ngộ nghĩnh, vui nhộn và hài hước. Gửi gắm một ý nghĩa sâu sắc đến người đọc: Hãy là chính mình, "Hội những trái tim cô đơn" vừa ngọt ngào, nhẹ nhàng, lại vừa sâu sắc. Không đơn thuần chỉ là một tác phẩm giải trí, cuốn sách còn cho ta những lời khuyên, bài học về tình yêu. Lột bỏ lớp vỏ bọc mà ta cố khoác lên mình mỗi ngày, sống thật với bản thân và trở thành những gì mà mình muốn, cuộc sống sẽ trở nên dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều. Lạc lối trong tình yêu, mất phương hướng, đừng lo sợ, tại sao bạn lại không gia nhập hội những Trái Tim Cô Đơn của cô nàng Penny Lane này nhỉ? Nơi mà chỉ có các cô gái chia sẻ với nhau, nơi mà tình bạn lên ngôi, nơi tăng giá trị của mỗi cá nhân. Tại sao phải cứ ngốc nghếch chạy theo lũ con trai ngớ ngẩn cơ chứ? Tại sao không là chính mình? Và tại sao khác biệt lại không tốt?Tình yêu chưa đến với bạn, nhưng không có nghĩa là nó sẽ chẳng bao giờ tới. Vậy thì sao cứ phải vội vàng? Người ấy rồi cuối cùng cũng sẽ phải xuất hiện, chỉ chờ bạn nắm bắt lấy cơ hội mà thôi. Giản dị, chân thành, giúp tâm hồn bạn thư thái và thả lỏng sau những bộn bề của cuộc sống, "Hội những trái tim cô đơn" là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những cô gái. Sự trong sáng, dễ thương của các cô nàng sẽ khiến bạn tìm lại được niềm tin đã đánh mất trong cuộc sống.
 Hội những trái tim cô đơn
Minh Đức   9h - 5/3/2012
 Một cuốn sách rất ý nghĩ vì thời nay tình yêu tuổi teen không còn được như trước. Đôi khi chỉ vì mang tiếng hot boy hay hot girl gì đó mà thôi. Nếu đọc cuốn sách này bạn sẽ thấy đâu là cách để bạn chọn một người để tin tưởng và trao tình cảm khi chỉ còn trong độ tuổi dễ thương không phải lo lắng và suy nghĩ nhiều.
Đọc xong cuốn sách cũng ước gì hồi đó mình cũng có một hội chị em gái với nhau để cùng định hướng cho nhau như thế.
 Hội những trái tim cô đơn
Nguyễn Thắng   9h - 5/3/2012
 Từng trang sách của tác phẩm là từng khoảnh khắc ngộ nghĩnh, vui nhộn và hài hước. Gửi gắm một ý nghĩa sâu sắc đến người đọc: Hãy là chính mình, "Hội những trái tim cô đơn" vừa ngọt ngào, nhẹ nhàng, lại vừa sâu sắc. Không đơn thuần chỉ là một tác phẩm giải trí, cuốn sách còn cho ta những lời khuyên, bài học về tình yêu.
 Hội những trái tim cô đơn
hoangnam   10h - 5/3/2012
 Cuốn sách đã đưa tôi đế một chân lí vĩnh cửu tồn tại bất chấp tất cả: dù bạn có muốn hay ko có đồng tình hay ko thì tình yêu vẫn trường tồn mãi mãi nó đến với bạn như một quy luật tuyệt vời của đấng sáng tạo. Đau khổ,cay đắng,giận dữ,bối rối và yêu thương cuốn sách sẽ đưa bạn lướt qua mọi cung bậc của cảm xúc,Ôi tôi dường như ko thể rời khỏi nó nổi. Thật cuốn hút dù bạn đã đọc đi đọc lại đến lần thứ một trăm ,thật khác lạ những câu chuyện tuổi teen bình thường !
Gửi ý kiến của bạn về bài này:
Lưu ý : Khi than gia đóng góp ý kiến, mỗi ý kiến nếu được hiển thị quý khách được hưởng 500đ vào tài khoản, để được hưởng điều kiện này, quý khách chỉ cần đăng ký thành viên và đăng nhập để có thể tích lũy tiền trong tài khoản điện tử tại XBOOK
Điện thoại:(Quý khách có thể bỏ qua)

Để lại số điện thoại XBOOK sẽ chăm sóc tốt hơn!
Họ Tên
Email:
Tiêu đề:
OFF Telex

VNI VIQR

Nội dung:
 CÙNG THỂ LOẠI
CẬU CHỦ HỒ ĐỒ
Nhà xuất bản: Văn học
Tác giả: Tinh Dã Anh. - Dịch giả: Lục Hoa
Giá:109,000đ
TRÁI TÁO CÒN XANH
Nhà xuất bản: Thời đại
Tác giả: Tần Nhạc
Giá:92,000đ
HẠNH PHÚC ƯỚC HẸN - Phát hành 30 - 6 - 2012
Nhà xuất bản: Văn học
Tác giả: Nhân Gian Tiểu Khả
Giá:99,000đ
KẾT HÔN CHỚP NHOÁNG (Phát hành ngày 28/06/2012)
Nhà xuất bản: Thời đại
Tác giả: Liên Tĩnh Trúc Y - Dịch giả: Tử Đằng.
Giá:105,000đ
SỐNG CHUNG VỚI MẸ CHỒNG
Nhà xuất bản: Văn học
Tác giả: Phù thủy dưới đáy biển - Dịch giả: Phong Linh
Giá:80,000đ
KẾT HÔN - LY HÔN
Nhà xuất bản: Văn học
Tác giả: Cù Khải Minh - Dịch giả: Thanh Loan
Giá:86,000đ
Xem thêm
     Sách
     Top ý kiến mới nhất
 yeu thich truyen helen kylo
Trong bài: HÊLEN - CHUYỆN KỂ VỀ CÁC DANH NHÂN THẾ GIỚI
nguyen viet chinh   18h - 15/6/2012
 helen kylo la mot nguoi vi dai ba da mang anh sang vinh hang cho tat ca ngug nguoi tan tat toi rat cam dong khi doc chuen ve co helen kylo
 tim hieu
Trong bài: THUỶ NGHIỆP CƠ BẢN VÀ THÔNG HIỆU HÀNG HẢI
nguyen van tinh   8h - 14/6/2012
 tim hieu ve day cap thep
 Sách cầm tìm
Trong bài: GIÁO TRÌNH THỰC HÀNH CAD - CAM PRO-ENGINEER WILDFIRE 5.0 (DÀNH CHO NGƯỜI TỰ HỌC)
Lê Phú Phong   22h - 13/6/2012
 Chào bạn
Bạn cho mình hỏi bạn có sách giáo trình tự học và bài tập có lời giải mastercam 9.0 không bạn nhỉ?
Xin cảm ơn bạn nhìu nhé
 Thuat Tuong So
Trong bài: THUẬT TƯỚNG SỐ CỔ ĐẠI TRUNG QUỐC
Nguyen Van Ngoc   8h - 13/6/2012
 Rõ ràng, thuật tướng số từ lâu đã có sức lôi cuốn mạnh mẽ đối với nhiều người, nhiều giới trên một phạm vi hết sức rộng lớn. Dù muốn hay không, chúng ta cũng không thể phủ nhận đây là một hiện tượng văn hoá đã cắm rễ rất sâu vào đời sống con người. Và chúng ta cũng không thể phê phán nó một cách đơn giản, một chiều. Suy cho cùng, thuật tướng số giống như một thứ khoa học dự báo có pha chút thần bí duy tâm. Chính vì lẽ đó mà nó luôn là vấn đề nóng của xã hội suốt hàng ngàn năm nay.
 Nhan Luan Dai Thong Phu
Trong bài: TỨ KHỐ TOÀN THƯ - NHÂN LUÂN ĐẠI THỐNG PHÚ XEM MẶT BIẾT NGƯỜI
Nguyen Van Ngoc   7h - 13/6/2012
 day la sach co net tuong dong voi dien cam tam the,cuon sach rat co gia tri nhieu mat,vua xem tuong mao vua bat hinh dung,biet nguoi -biet minh,qua nhien huu dung huu muu.
 tải nội dung
Trong bài: QUY HOẠCH DU LỊCH
trần thị ngọc sang   20h - 10/6/2012
 quy hoach du lich vung bien
 hoi dap nguyen li2
Trong bài: HỎI VÀ ĐÁP MÔN NHỮNG NGUYÊN LÝ CƠ BẢN CỦA CHỦ NGHĨA MÁC - LÊNIN (DÙNG CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG KHỐI KHÔNG CHUYÊN NGÀNH MÁC - LÊNIN, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH)
nguyen van dong   8h - 9/6/2012
 bieu hien cua gia tri thang du, quy luat gia tri thang du va gia tri hang hoa, quy luat gia tri trong 2 giai doan phat trien cua chu nghia tu ban
 thuy nghiep
Trong bài: THUỶ NGHIỆP CƠ BẢN VÀ THÔNG HIỆU HÀNG HẢI
mr   15h - 8/6/2012
 tim hieu
  • KÝ TÚC XÁ PHÒNG 307
  • ĐỂ CON ĐƯỢC ỐM
  • Cẩm Nang Nuôi Dạy Trẻ Sơ Sinh - Từng Bước Giúp Trẻ Thông Minh Hơn
  • MẬT MÃ TÂY TẠNG 9 - Cuộc Truy Tìm Kho Báu Ngàn Năm Của Phật Giáo Tây Tạng
  • TỬ TƯỚC VÀ EM
  • BỘ SÁCH PHIÊU LƯU KỲ BÍ HẤP DẪN 39 MANH MỐI 2 : BƯỚC VÀO CÕI TỬ - VÒNG TRÒN TUYỆT MẬT - TRONG VÙNG NƯỚC THẲM (trọn bộ 5 tập)
  • TỦ SÁCH CÁNH CỬA MỞ RỘNG - PHẢI TRÁI ĐÚNG SAI
  • CẨM NANG SỐNG TEEN - Chủ Đề Làm Đẹp (Bộ 4 cuốn)
  •  1 
  •  2 
  •  3 
  •  4 
  •  5 
  •  6 
  •  7 
  •  8 
HỖ TRỢ

Liên hệ hợp tác
Liên hệ hợp tác:
 XBOOK ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ ĐẶT MUA
 Miễn phí vận chuyển trên 90,000 nội thành Hà Nội. Hỗ trợ 5% giá hàng hoặc miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 180,000 đ
 Cam kế bán bằng hoặc rẻ hơn giá bìa.
 Hãy nhấn nút đặt mua hệ thống hoàn toàn hướng dẫn đặt mua, phương thức nhận hàng, thanh toán và thời gian nhận hàng.
 Đặt hàng không cần đăng ký đăng nhập.
 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
  Đinh Văn Mẹo
  Hỏi:Tôi có mua được sách không?
  Cao Thị Vân Anh
  Hỏi:Hỗ trợ phí vận chuyển???
  Nguyễn Xuân Thức
  Hỏi:cần giãi đáp
  Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
  Hỏi:Hết hàng

Hỗ trợ khách hàng
Hotline:0904 845 066
(7h-22h, cả T7, CN)
info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
Office:Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian liên hệ: Thứ Hai - thứ Sáu, 8:00 - 18:00 và thứ Bảy, 8:00 - 12:00 (trừ các ngày nghỉ và ngày lễ).

© 2007-2012, XBOOK.COM.VN, Inc