Đăng nhập | Đăng ký

Tiết kiệm công tìm nghìn nghìn đầu sách
Tìm kiếm bạn sẽ có kết quả nhanh nhất và tối ưu nhất (Hỗ trợ gõ tiếng việt tự động)
   

Tiêu đề Tác giả Nội dung NXB Loại Tất cả
  
Hỗ trợ khách hàng

Hotline:0904 845 066
(7h-22h, cả T7, CN)
info@xbook.com.vn
  
Support Online
Liên hệ hợp tác
Liên hệ hợp tác:
  Đặt hàng theo yêu cầu
- Tại chức năng này, quý khách có thể gửi thông tin đặt những cuốn sách hay sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của xbook, nhưng do chưa cập nhật lên hệ thống. Hoặc do quý khách chưa tìm được sản phẩm ưng ý, nhưng biết trên thị trường có sách hoặc sản phầm đó.
- XBOOK sẽ tiến hành kiểm tra thông tin yêu cầu của quý khách để đáp ứng nhanh nhất.

    Sách hiếm
Tiêu đề:  TỰ HỌC ADOBE PREMIERE ELEMENTS 1.0 BẰNG HÌNH ẢNH (Kèm CD)
Mã hàng: SH07
NXB: Giao thông Vận tải    Số trang:448
KT: 19.5 X 29 cm    TL: 700 g    Xuất bản:  Quý I/2005
Giá bán: 100,000đ      Giá gốc:100,000đ
 
XBOOK đơn giản chỉ là "ĐẶT MUA "
Thành thật xin lỗi quý khách hiện tại chúng tôi đang nâng cấp hệ thống chúng tôi sẽ phục vụ lại trong thời gian tới
Khi nhấn vào nút ĐẶT MUA hệ thống sẽ giao tiếp với quý khách hướng dẫn:Thời gian nhận hàng, cách thanh toán, và nhận hóa đơn hoàn chỉnh nhất.

Quyển sách này gồm 8 chương lý thuyết cùng những hình ảnh minh họa cho mỗi chương và 14 bài tập thực hành được hướng dẫn từng bước từ cơ bản đến nâng cao chương trình Adobe Premiere Elements. Một số bài tập được áp dụng các hiệu ứng từ ngoài đưa vào Plug-ins của chương trình như: Bộ hiệu ứng Final Effects, hiệu ứng Boris AE. Một số bài tập sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo những đoạn quảng cáo thật hấp dẫn và đẹp mắt. Nội dung tài liệu này trình bày cả phần lý thuyết và thực hành. Với phần lý thuyết sẽ tóm lược nội dung chương trình, cùng các bài tập sẽ hướng dẫn một cách chi tiết nhằm giúp cho bạn đọc dễ nắm bắt.  
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ADOBE PREMIERE ELEMENTS
Trong chương này các bạn sẽ được tìm hiểu về chương trình Adobe Premiere Elements. Cách thức tạo một đề án, nhập dữ liệu làm việc, xử lý, cắt các đoạn video, định thời lượng trình diễn cho clip, áp dụng kỹ xảo đơn giản và chỉnh sửa các thông số, cách lồng nhạc vào đề án và cách thức xuất đề án ra thành phim hoàn chỉnh.
CHƯƠNG 2: LÀM VIỆC VỚI CÁC ĐỀ ÁN
Trình bày chi tiết cách làm việc với đề án. Cách thức bắt đầu một đề án như thế nào, chỉ định các thiết đặt cho đề án, lưu cách thiết đặt, lưu và việc tự động lưu đề án, làm việc với các cửa sổ trong giao diện chương trình như: Media, Timeline, Monitor…
CHƯƠNG 3: CÁC THIẾT LẬP VIDEO
Các bạn sẽ được tìm hiểu cách trình bày một đoạn clip như thế nào, sử dụng các bộ điều khiển trong màn hình Monitor, cách chọn điểm vào (Mark in), điểm ra (Mark out), chèn clip vào cửa sổ Timeline, biểu diễn một clip trong vùng nhìn Clip và vùng nhìn Timeline, hiệu chỉnh cách hiển thị trong cửa sổ Timeline, cách tạo thêm Tracks, xoá Tracks, đổi tên Tracks và clip, làm việc với hộp thoại Effect Controls điều chỉnh các thông số, cách thiết lập các keyframes cho thông số ứng với mỗi thời điểm hiện hành…
CHƯƠNG 4: XỬ LÝ CÁC FIELDS VIDEO LIÊN KẾT
Chương này sẽ trình bày: Cách chỉ định các tuỳ chọn xử lý field cho một clip, cho phép hoạt động hay vô hiệu hoá một clip, làm “đóng băng” một clip, hiệu chỉnh bằng cách sử dụng các phím tắt, cách tìm phím tắt cho một công cụ hay một lệnh nào đó, thiết đặt phím tắt dùng truy cập nhanh hơn, các kỹ thuật cắt và dán đoạn clip, cách thức sao chép thuộc tính của clip này và dán cho clip kia, cách nhóm các clips trong chương trình, liên kết và huỷ liên kết giữa clip Video và clip Audio, cách thức chọn các clips đưa vào cửa sổ Timeline trình diễn và tự động áp đặt các chuyển cảnh giữa các clips đó …
CHƯƠNG 5: LÀM VIỆC VỚI ÂM THANH
Cách thức đưa đoạn âm thanh vào Timeline, xử lý, điều chỉnh độ lợi, thay đổi âm lượng theo các dạng hình học, thay đổi tốc độ và thời gian phát, áp dụng đưa hiệu ứng cho âm thanh.
CHƯƠNG 6: TRÌNH CHIẾU VÀ XUẤT PHIM
Khi bạn đã hoàn thành thành một đề án, bước cuối cùng là xuất phim. Chương này sẽ giới thiệu đến bạn các cách thức xuất phim, thiết lập các thông số cho hình ảnh và âm thanh khi xuất. Các hệ Video chuẩn, tốc độ phát, tỉ lệ khung hình… Ngoài ra sẽ giới thiệu một số kỹ thuật nén hình ảnh.
CHƯƠNG 7: CHUYỂN ĐỘNG ẢNH TĨNH
Cách thức làm việc và xử lý một clip tĩnh: Định thời lượng trình diễn, thay đổi các thông số cho khung hình, tạo các keyframes cho các thuộc tính như vị trí và kích thước khung hình qua đó ta sẽ làm động cho một clip tĩnh. Tạo các đường bay cho khung hình, thay đổi độ mờ đục, …
CHƯƠNG 8: CÁC HIỆU ỨNG KEYING
Trong chương này các bạn sẽ làm quen với cách đục phông màu với Keying. Bạn sẽ lấy được khung hình cần thiết và loại bỏ màu nền đi. Qua đó ta sẽ tạo được một số hiệu ứng chồng hình đẹp mắt. Trong đây chúng tôi giới thiệu một số hiệu ứng: Blue Screen Key, Green Screen Key, Non Red Key, Chroma Key, Track matte key… Từ đó bạn có thể tham khảo thêm một số hiệu ứng khác.
Tiếp theo là các bài tập thực hành từ cơ bản đến nâng cao, sẽ hướng dẫn từng bước để các bạn có thể nắm bắt nhanh nhất.
BÀI TẬP 1: CÁC PHÉP CHUYỂN CẢNH
Trong bài tập 1 các bạn sẽ thực hiện một đề án với các clips video. Trong đó sẽ áp dụng các chuyển cảnh có sẵn trong cửa sổ Effects của chương trình từ đó sẽ làm cho đề án của bạn sinh động và thu hút hơn. Các chuyển cảnh thông dụng như: Curtain (tạo chuyển cảnh giống như mở cửa sổ giữa hai đoạn), Flip Over, Door … và tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số chuyển cảnh (trong mục Video Transitions) cùng hình ảnh minh họa sinh động hơn.
BÀI TẬP 2: DIỄN HOẠT KHUNG HÌNH
Sẽ thực hiện đề án với cách thức là tạo chuyển động khung hình cho các clips. Thiết lập các keyframes tại các thời điểm khác nhau nhằm làm cho khung hình chuyển động kết hợp với sự thay đổi độ mờ đục, kích thước của hình ảnh. Tạo chuyển động xoay khung hình trong khi di chuyển…
BÀI TẬP 3: TỔNG HỢP HIỆU ỨNG
Trong bài tập này chúng tôi sẽ đề cập cách thức áp dụng nhiều kỹ xảo chuyển cảnh, kỹ xảo Video, thực hiện các bước tạo tiêu đề cho đề án và làm cho tiêu đề chuyển động… Kết hợp một số kỹ thuật đục phông nền (keying), ta sẽ thực hiện việc lồng ghép hình ảnh khác vào khung hình, tạo bóng đổ đối tượng.
BÀI TẬP 4: BỔ SUNG VÀ HIỆU CHỈNH ÂM THANH
Khi thực hiện bất kỳ một đề án nào, khi đã hoàn thành xong các bước dàn dựng, tạo kỹ xảo,… Khi muốn xuất phim thành sản phẩm hoàn chỉnh thì không thể thiếu phần âm thanh. Do đó trong bài tập 4 này các bạn sẽ tìm hiểu cách thức lồng âm thanh vào đề án, thực hiện việc chỉnh tạo sự hài hoà cho Video clip. Tiếp tục tạo kỹ xảo chuyển cảnh cho hai đoạn âm thanh nhưng không gây cảm giác bất ngờ đột ngột.
BÀI TẬP 5: KỸ THUẬT CHUYỂN CẢNH CƠ BẢN
Trong bài tập 5 các bạn sẽ thực hiện đề án với bôï sưu tập các hình ảnh động vật. Trong đó chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số chuyển cảnh đẹp mắt như: Random Blocks (hình ảnh bên dưới sẽ từ từ hiện rõ qua các ô nhỏ), Radial Wipe (khung hình được quét chéo góc hiển thị lớp bên dưới), Venetian Blinds (khung hình được mở như rèm cửa sổ), Gradient Wipe (những vết loang màu sẽ làm mất khung hình hiển thị lớp bên dưới), Pinwheel (các múi xoay làm mất đi khung hình).
BÀI TẬP 6: TẠO CHUYỂN ĐỘNG
Thực hành đề án tạo chuyển động cho các khung hình theo cách phân bố thời gian hiển thị một cách hợp lý nhất. Các khung hình của đoạn clip sẽ được thay đổi về vị trí, độ mờ đục, tạo chuyển động xoay,… Qua đó sẽ làm cho đề án sinh động hơn, hình ảnh từ trong góc màn hình vừa bay ra vừa xoay, dừng, hiển thị rồi mờ dần và biến mất.
BÀI TẬP 7: CÁC HIỆU ỨNG FINAL EFFECT
Giới thiệu đến các bạn một số kỹ xảo của bộ hiệu ứng Final Effect áp dụng vào đoạn clip tạo hình ảnh đẹp mắt. Chúng ta sẽ thực hành bài tập với hiệu ứng tạo mưa rơi (FE Rain), ta sẽ tạo một cơn mưa với mật độ hạt nặng dần rồi biến mất. Tiếp theo sẽ dùng hiệu ứng FE Griddler tạo sự chuyển đổi cho hai clips với các ô lưới.
BÀI TẬP 8: HIỆU ỨNG FE SNOW VÀ TẠO TIÊU ĐỀ
Trong bài tập tiếp theo các bạn sẽ làm quen với một số hiệu ứng Final Effect được đưa vào bộ Plug-ins trong chương trình. Chúng tôi giới thiệu hiệu ứng FE Snow (dùng tạo tuyết rơi) để tạo cảnh tuyết rơi giữa mùa đông. Tiếp tục sử dụng bộ tạo chữ Adobe Title Designer trong chương trình tạo tiêu đề sau đó áp dụng hiệu ứng FE Page Turn cho tiêu đề tạo chữ cuốn như trang vở.
BÀI TẬP 9: HIỆU ỨNG FE MR.SMOOTHIE & CHROMA KEY
Trong bài tập này các bạn sẽ thực hành bài tập với hiệu ứng FE Mr.smoothie (dùng để tạo nền xoắn) và Chroma Key (đục phông nền).
BÀI TẬP 10: HIỆU ỨNG FE STAR BURST - BENDER
Các bạn sẽ làm quen với hiệu ứng FE Star Burst (dùng tạo sự xuất hiện của các hạt như ngôi sao bay ra từ bên trong tạo chuyển động cho khung hình tĩnh) và FE Bender (uốn cong). Thực hiện chuyển cảnh cho hai clip bằng việc các ngôi sao bay ra, tạo tiêu đề và áp dụng hiệu ứng uốn cong cho tiêu đề.
BÀI TẬP 11: CÀI ĐẶT - ÁP DỤNG HIỆU ỨNG SHINE
Bài tập tiếp theo, các bạn sẽ thực hiện các bước cài đặt hiệu ứng Shine vào bộ Plug-in kỹ xảo và thực hành bài tập áp dụng hiệu ứng Shine cho tiêu đề. Trong bài tập này bạn sẽ tạo một tiêu đề và đặt trên một lớp nền, sau đó áp dụng hiệu ứng Shine hiệu chỉnh các thông số tạo ánh sáng chiếu các đối tượng của tiêu đề.
BÀI TẬP 12: THIẾT KẾ QUẢNG CÁO
Trong bài tập này bạn sẽ thực hiện bài tập tạo một Video clip quảng cáo sản phẩm, kết hợp hiệu ứng và tiêu để chuyển động để giới thiệu, làm nổi bật nội dung cần quảng cáo.
BÀI TẬP 13: CÀI ĐẶT - ÁP DỤNG HIỆU ỨNG BORIS AE
Hướng dẫn các bạn cài đặt bộ hiệu ứng Boris AE vào Plug-in của chương trình để làm phong phú thêm. Sau đó thực hiện bài tập thực hành và áp dụng một số hiệu ứng vừa đưa vào, trong bài tập này sẽ áp dụng hiệu ứng Boris Alpha Spotlight (đánh đèn để hiển thị lớp Video), kết hợp với việc tạo tiêu đề và áp dụng hiệu ứng Clip. Sau đó thêm hiệu ứng Lens Flare chiếu qua dòng chữ làm nổi bật tiêu đề.
BÀI TẬP 14: MẪU QUẢNG CÁO XE
Trong bài tập này bạn sẽ thực hiện đề án làm mẫu quảng cáo giới thiệu xe kết hợp nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Các hiệu ứng được dùng trong bài tập như: Boris Page Turn, FE Light Rays, Distort, Mirror, Boris Cylinder, Boris Light Sweep,… cùng tiêu đề và nền tạo nên sự hài hoà cho đề án. Qua bài tập này sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng hơn cho việc tạo các đề án khác hay và đẹp mắt hơn.

Sách hiện có bán tại Siêu thị sách trực tuyến http://www.xbook.com.vn.
Giá bìa: 100,000 VNĐ
Giá bán: 115,000 VNĐ

Gửi ý kiến của bạn về bài này:
Lưu ý : Khi than gia đóng góp ý kiến, mỗi ý kiến nếu được hiển thị quý khách được hưởng 500đ vào tài khoản, để được hưởng điều kiện này, quý khách chỉ cần đăng ký thành viên và đăng nhập để có thể tích lũy tiền trong tài khoản điện tử tại XBOOK
Điện thoại:(Quý khách có thể bỏ qua)

Để lại số điện thoại XBOOK sẽ chăm sóc tốt hơn!
Họ Tên
Email:
Tiêu đề:
OFF Telex

VNI VIQR

Nội dung:
 CÙNG THỂ LOẠI
ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP - TỔNG TẬP HỒI KÝ
Nhà xuất bản: Quân đội Nhân dân
Tác giả: Đại Tướng Võ Nguyên Giáp
Giá:620,000đ
VŨ BẰNG TOÀN TẬP
Nhà xuất bản: Văn học
Tác giả: Vũ Bằng
Giá:510,000đ
TỰ HỌC DISCREET COMBUSTION 3.0 BẰNG HÌNH ẢNH (Kèm 01CD)
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Tác giả: Mai Thị Hải, Phạm Quang Huy, Phùng Thị Nguyệt
Giá:95,000đ
GRE 2008 (17th Edition) - Barron's The Leader in Test Preparation
Nhà xuất bản: Barron Educational Serie
Tác giả: Sharon Weiner Green, Ira K. Wolf
Giá:693,000đ
DELTA'S KEY TO THE NEXT GENERATION TOEFL TEST: Advanced Skill Practice
Nhà xuất bản: Delta Publishing Company
Tác giả: Nancy Gallagher
Giá:460,000đ
CRACKING THE TOEFL iBT WITH AUDIO CD (2rd Edition)
Nhà xuất bản: Princeton Review
Tác giả: Princeton Review
Giá:426,000đ
Xem thêm
     Sách
     Top ý kiến mới nhất
 yeu thich truyen helen kylo
Trong bài: HÊLEN - CHUYỆN KỂ VỀ CÁC DANH NHÂN THẾ GIỚI
nguyen viet chinh   18h - 15/6/2012
 helen kylo la mot nguoi vi dai ba da mang anh sang vinh hang cho tat ca ngug nguoi tan tat toi rat cam dong khi doc chuen ve co helen kylo
 tim hieu
Trong bài: THUỶ NGHIỆP CƠ BẢN VÀ THÔNG HIỆU HÀNG HẢI
nguyen van tinh   8h - 14/6/2012
 tim hieu ve day cap thep
 Sách cầm tìm
Trong bài: GIÁO TRÌNH THỰC HÀNH CAD - CAM PRO-ENGINEER WILDFIRE 5.0 (DÀNH CHO NGƯỜI TỰ HỌC)
Lê Phú Phong   22h - 13/6/2012
 Chào bạn
Bạn cho mình hỏi bạn có sách giáo trình tự học và bài tập có lời giải mastercam 9.0 không bạn nhỉ?
Xin cảm ơn bạn nhìu nhé
 Thuat Tuong So
Trong bài: THUẬT TƯỚNG SỐ CỔ ĐẠI TRUNG QUỐC
Nguyen Van Ngoc   8h - 13/6/2012
 Rõ ràng, thuật tướng số từ lâu đã có sức lôi cuốn mạnh mẽ đối với nhiều người, nhiều giới trên một phạm vi hết sức rộng lớn. Dù muốn hay không, chúng ta cũng không thể phủ nhận đây là một hiện tượng văn hoá đã cắm rễ rất sâu vào đời sống con người. Và chúng ta cũng không thể phê phán nó một cách đơn giản, một chiều. Suy cho cùng, thuật tướng số giống như một thứ khoa học dự báo có pha chút thần bí duy tâm. Chính vì lẽ đó mà nó luôn là vấn đề nóng của xã hội suốt hàng ngàn năm nay.
 Nhan Luan Dai Thong Phu
Trong bài: TỨ KHỐ TOÀN THƯ - NHÂN LUÂN ĐẠI THỐNG PHÚ XEM MẶT BIẾT NGƯỜI
Nguyen Van Ngoc   7h - 13/6/2012
 day la sach co net tuong dong voi dien cam tam the,cuon sach rat co gia tri nhieu mat,vua xem tuong mao vua bat hinh dung,biet nguoi -biet minh,qua nhien huu dung huu muu.
 tải nội dung
Trong bài: QUY HOẠCH DU LỊCH
trần thị ngọc sang   20h - 10/6/2012
 quy hoach du lich vung bien
 hoi dap nguyen li2
Trong bài: HỎI VÀ ĐÁP MÔN NHỮNG NGUYÊN LÝ CƠ BẢN CỦA CHỦ NGHĨA MÁC - LÊNIN (DÙNG CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG KHỐI KHÔNG CHUYÊN NGÀNH MÁC - LÊNIN, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH)
nguyen van dong   8h - 9/6/2012
 bieu hien cua gia tri thang du, quy luat gia tri thang du va gia tri hang hoa, quy luat gia tri trong 2 giai doan phat trien cua chu nghia tu ban
 thuy nghiep
Trong bài: THUỶ NGHIỆP CƠ BẢN VÀ THÔNG HIỆU HÀNG HẢI
mr   15h - 8/6/2012
 tim hieu
  • KÝ TÚC XÁ PHÒNG 307
  • ĐỂ CON ĐƯỢC ỐM
  • Cẩm Nang Nuôi Dạy Trẻ Sơ Sinh - Từng Bước Giúp Trẻ Thông Minh Hơn
  • MẬT MÃ TÂY TẠNG 9 - Cuộc Truy Tìm Kho Báu Ngàn Năm Của Phật Giáo Tây Tạng
  • TỬ TƯỚC VÀ EM
  • BỘ SÁCH PHIÊU LƯU KỲ BÍ HẤP DẪN 39 MANH MỐI 2 : BƯỚC VÀO CÕI TỬ - VÒNG TRÒN TUYỆT MẬT - TRONG VÙNG NƯỚC THẲM (trọn bộ 5 tập)
  • TỦ SÁCH CÁNH CỬA MỞ RỘNG - PHẢI TRÁI ĐÚNG SAI
  • CẨM NANG SỐNG TEEN - Chủ Đề Làm Đẹp (Bộ 4 cuốn)
  •  1 
  •  2 
  •  3 
  •  4 
  •  5 
  •  6 
  •  7 
  •  8 
HỖ TRỢ

Liên hệ hợp tác
Liên hệ hợp tác:
 XBOOK ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ ĐẶT MUA
 Miễn phí vận chuyển trên 90,000 nội thành Hà Nội. Hỗ trợ 5% giá hàng hoặc miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 180,000 đ
 Cam kế bán bằng hoặc rẻ hơn giá bìa.
 Hãy nhấn nút đặt mua hệ thống hoàn toàn hướng dẫn đặt mua, phương thức nhận hàng, thanh toán và thời gian nhận hàng.
 Đặt hàng không cần đăng ký đăng nhập.
 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
  Đinh Văn Mẹo
  Hỏi:Tôi có mua được sách không?
  Cao Thị Vân Anh
  Hỏi:Hỗ trợ phí vận chuyển???
  Nguyễn Xuân Thức
  Hỏi:cần giãi đáp
  Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
  Hỏi:Hết hàng

Hỗ trợ khách hàng
Hotline:0904 845 066
(7h-22h, cả T7, CN)
info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
Office:Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian liên hệ: Thứ Hai - thứ Sáu, 8:00 - 18:00 và thứ Bảy, 8:00 - 12:00 (trừ các ngày nghỉ và ngày lễ).

© 2007-2012, XBOOK.COM.VN, Inc