www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


8000 ĐỊA CHỈ INTERNET VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ

Tác giả: Nguyễn Văn Khoa
Nhà xuất bản: Thống Kê
Giá bìa:51,000
Giá bán:51,000
Năm xuất bản: 2005

Ngày nay, Internet và Web đã trở thành một phương tiện không thể thiếu để mọi người giao tiếp, tìm hiểu, tìm kiếm thông tin và học tập. Đây có thể được xem là nơi chứa cả một nguồn tri thức của nhân loại. Tuy nhiên, nguồn tài nguyên này rất đa dạng và không được sắp xếp theo một trật tự nhất định.

Ngày nay, Internet và Web đã trở thành một phương tiện không thể thiếu để mọi người giao tiếp, tìm hiểu, tìm kiếm thông tin và học tập. Đây có thể được xem là nơi chứa cả một nguồn tri thức của nhân loại. Tuy nhiên, nguồn tài nguyên này rất đa dạng và không được sắp xếp theo một trật tự nhất định. Và vì thế, việc tìm ra được một thông tin cần thiết là không dễ dàng gì. Cuốn sách 8000 Địa Chỉ Internet Việt Nam Và Quốc Tế sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ thật uy tín và cần thiết được chọn lọc và cập nhật mới nhất trong thời điểm hiện tại. Các trang web được phân loại theo từng lĩnh vực để bạn dễ dàng tìm kiếm. Cuốn sách gồm 3 phần:
Phần 1: Trình bày các thao tác căn bản để bạn có thể khai thác sử dụng được Internet và các tiện ích của nó như Web, email, chat...
Phần 2: Trình bày các trang web cần thiết tại Việt Nam
Phần 3: Giới thiệu những trang vàng Quốc tế. Hy vọng với cuốn sách này, các bạn sẽ tìm được nhiều điều bổ ích.