www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MƯỜI SAI LẦM CHẾT NGƯỜI TRONG TIẾP THỊ - Các Dấu Hiệu và Giải Pháp (Tái bản lần 1)

Tác giả: Philip Kotler - Dịch giả: Dương Thủy
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:46,000
Giá bán:46,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Mười sai lầm chết người trong tiếp thị là một cuốn sách phải đọc đối với các nhà tiếp thị muốn duy trì sức cạnh tranh trong một thị trường thách thức ngày càng tăng. Chất chứa sự thông thái về tiếp thị mà chỉ Kotler mới có thể cung cấp, đây là một nguồn tri thức không thể thiếu đối với mọi công ty - và mọi nhà tiếp thị - muốn phát triển các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, các kế hoạch tiếp thị tốt hơn, và mối quan hệ với khách hàng tốt hơn.

Ngày nay tiếp thị đã không còn hiệu quả nữa. Những sản phẩm mới đang thất bại ở mức thảm hại. Hầu hết các chiến dịch quảng cáo chẳng lưu lại được đặc trưng gì trong tâm trí khách hàng. Thư tiếp thị trực tiếp hiếm khi đạt được tỷ lệ hỏi đáp một phần trăm. Hầu hết các sản phẩm chỉ được coi như những hàng hóa có thể thay thế cho nhau được chứ không phải là những thương hiệu mạnh.
Vì sao tiếp thị không hiệu quả? Tác giả Philip Kotler đã nhận dạng ra mười nhược điểm tệ hại nhất trong hoạt động tiếp thị đương thời. Đó là:
1/ Công ty không nhìn thấu thị trường và không đáp ứng đúng cho khách hàng.
2/ Công ty không hiểu các khách hàng mục tiêu của mình.
3/ Công ty không theo dõi các đối thủ cạnh tranh của mình.
4/ Công ty xử lý tồi mối quan hệ với các đối tác.
5/ Công ty kém cỏi trong việc tìm kiếm những cơ hội mới.
6/ Quy trình lập kế hoạch tiếp thị của công ty có khiếm khuyết.
7/ Các chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty cần thắt chặt lại.
8/ Các nỗ lực xây dựng thương hiệu và truyền thống của công ty yếu kém.
9/ Công ty không được tổ chức tốt để triển khai hoạt động tiếp thị.
10/ Công ty chưa tận dụng tối đa công nghệ.
Dành ra một chương cho mỗi nhược điểm nêu trên, Kotler trước hết liệt kê các dấu hiệu và triệu chứng cho thấy một công ty đang mắc phải nhược điểm đó - rồi đề ra các cải tiến then chốt để tăng cường sức hoạt động của công ty của bạn. Kotler đề xuất các giải pháp hiệu nghiệm và thiết thực để chấn chỉnh các nỗ lực tiếp thị đang thất bại. Đây không phải là các biện pháp vá víu mà là các giải pháp dài hạn thật sự cho các vấn đề dài hạn. Mười sai lầm chết người trong tiếp thị đề ra một phương pháp luận cho những nỗ lực tiếp thị thật sự từ gốc tới ngọn để đạt kết quả - và để chuyển công việc kinh doanh từ thua lỗ sang có lợi nhuận. 
Để cập các chủ đề thiết yếu mà mọi nhà tiếp thị cần biết, Mười sai lầm chết người trong tiếp thị là một cuốn sách phải đọc đối với các nhà tiếp thị muốn duy trì sức cạnh tranh trong một thị trường thách thức ngày càng tăng. Chất chứa sự thông thái về tiếp thị mà chỉ Kotler mới có thể cung cấp, đây là một nguồn tri thức không thể thiếu đối với mọi công ty - và mọi nhà tiếp thị - muốn phát triển các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, các kế hoạch tiếp thị tốt hơn, và mối quan hệ với khách hàng tốt hơn.