www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐẠO GẶP DỮ HÓA LÀNH - Tránh Được 9 Cạm Bẫy Lớn Trên Đường Đời

Tác giả: Nhật Minh
Nhà xuất bản: Từ điển bách khoa
Giá bìa:65,000
Giá bán:65,000
Năm xuất bản: Quý I / 2007

" Trên vòm trời cuộc đời của mỗi người chúng ta đều có lúc năng trĩu như mây che bao phủ, thực ra điều đó cũng không  mấy đáng sợ, mà điều đáng sợ hơn là trong lòng bạn mất đi mãi mãi ánh sáng mặt trời. Với những người ý chí yếu  mềm, khi bị đời quạt mấy thế gió, nếu bi quan thất vọng, chắc chắn sẽ bị xã hội hất khỏi cuộc chơi. Đối mặt với thách thức dày vò, bạn phải cắn răng kiên nhẫn, dũ sạch bụi trần, hiên ngang tiến lên phía trước, mới có thể nhìn thấy hào quang rực rỡ ở phía trước..."

" Trên vòm trời cuộc đời của mỗi người chúng ta đều có lúc năng trĩu như mây che bao phủ, thực ra điều đó cũng không  mấy đáng sợ, mà điều đáng sợ hơn là trong lòng bạn mất đi mãi mãi ánh sáng mặt trời. Với những người ý chí yếu  mềm, khi bị đời quạt mấy thế gió, nếu bi quan thất vọng, chắc chắn sẽ bị xã hội hất khỏi cuộc chơi. Đối mặt với thách thức dày vò, bạn phải cắn răng kiên nhẫn, dũ sạch bụi trần, hiên ngang tiến lên phía trước, mới có thể nhìn thấy hào quang rực rỡ ở phía trước...
...Khi sự tuyệt vọng ập tới, nếu chán nản buông xuôi, ngụp lặn trong trầm uất, bạn nhất định sẽ chuốc lấy thất bại thảm hại, còn nếu trong lòng tràn đầy niềm tin tốt đẹp, từng giờ, từng phút làm cho cảnh tượng huy hoàng khi thành công  luôn hiển hiện trong óc, khích lệ bạn tiến lên phía trước, thì nhất định bạn sẽ thành công..."
" Đạo gặp dữ hóa lành - Tránh được 9 cạm bẫy lớn trên đường đời"
sẽ giúp bạn vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

MỤC LỤC
Lời nói đầu
Ý chí mềm yếu, bi quan, thất vọng
Mù quáng húc bừa, năm ngày mười ý
Bước ra khỏi bóng đen tự ty, trầm cảm
Lúng túng trong hổ thẹn
Sự phiền não trong xử thế
Sự bị ai khi có tài năng lãnh đạo
Vô phương thoát khỏi áp lực công việc
Ngồi chờ cơ hội tới gõ cửa
Đơn phương độc mã, xông pha trận tiền
Mời bạn đón đọc!