www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TIẾNG GỌI NƠI HOANG DÃ

Tác giả: Jack London
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:36,000
Giá bán:36,000
Năm xuất bản: 2009

...Nhưng không phải bao giờ gã cũng đi một mình. Khi đêm đông dài kéo về và lũ sói bám theo mồi thịt xuống những thung lũng thấp, người ta có thể nhìn thấy gã chạy dẫn đầu bầy dưới ánh trǎng nhợt nhạt hơn trong ánh bắc cực quang mờ ảo, nhảy những bước dài phi thường vượt các bạn cùng bầy, từ cổ họng to lớn của gã phát ra âm thanh vang dội khi gã hát lên một bài ca của thế giới hoang sơ, bài ca của bầy sói.......

Thòi đại nào cũng có những nhà văn tiêu biểu của mình. Họ đứng ra bộc bạch ở mức độ tuyệt vời những gì hàng trieuj con người đều nghĩ đến và cảm thấy; họ là những nghệ sĩ mà công việc là cặp nhiệt độ cho xã hội .
Giắc Lăn -đơn la người của thế kỷ XX mới, không phải chỉ trong sự nghiệp mà cả trong cuộc đời của ông.Ông thể hiện đầy đủ hơn bất cứ những người cùng thời đại của ông, những cảnh bần cùng và bất công của xã hội mà ông đang sống.
Trong 20 năm, ông đã viết báo , đóng tiền ủng hộ các cuộc đình công của công nhân và các đồng chí gặp khó khăn.Ông tin vào các cuộc đấu tranh của công nhân, vào long nhân đạo của con người.
Qua chuyện ta thấy ở Lăn đơ một suy nghĩ triết lý về đấu tranh dành sự sống, chống áp bức bóc lột tàn bạo. Nó như nói  lên tư tưởng của Lăn - đơ vè sự tất yếu của đấu tranh giai cấp về những bước nhảy vọt cách mạng trong sự phát triển của xã hội.
.......Nhưng không phải bao giờ gã cũng đi một mình. Khi đêm đông dài kéo về và lũ sói bám theo mồi thịt xuống những thung lũng thấp, người ta có thể nhìn thấy gã chạy dẫn đầu bầy dưới ánh trǎng nhợt nhạt hơn trong ánh bắc cực quang mờ ảo, nhảy những bước dài phi thường vượt các bạn cùng bầy, từ cổ họng to lớn của gã phát ra âm thanh vang dội khi gã hát lên một bài ca của thế giới hoang sơ, bài ca của bầy sói........ Trên đây là một đoạn trích trong cuốn tiểu thuyết vô cùng hấp dẫn: Tiếng gọi nơi hoang dã. Nó hay đến mức những nhà làm phim đã biến chúng thành những thước phim sống động đầy lôi cuốn.
Câu chuyện như muốn nói lên một điều nữa ông cho rằng cuộc đấy tranh trong thế giới tự nhiên tàn bạo chẳng khác gì trong cuộc đấu tranh giữa người với người trong xã hội tư bản.
Chúng tôi rất vui vì được giới thiệu với các quý ban đọc quyển sách này hi vọng bạn sẽ thấy được tính cách của tác giả thể hiện rõ nét trong chuyện.