www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LỠ TAY CHẠM NGỰC CON GÁI

Tác giả: Oni - Dịch giả: Trang Hạ
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:32,000
Giá bán:32,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

“Lỡ tay chạm ngực con gái” được viết o­nline thu hút hàng nghìn bạn trẻ theo dõi đồng thời, khiến mạng PTT gần như bùng nổ sôi sục. Thực tế không chỉ nội dung bài viết thú vị, những comments của bạn đọc kèm theo cũng vô cùng hấp dẫn.

Và tôi hôn...
Và tôi cởi lại toàn bộ những vải vóc của chị, và của tôi...
Trong lòng tôi chỉ còn một ý nghĩ đau đớn: Tôi nhất định phải có được chị ấy!
Tôi nhất định phải có được chị ấy! Tôi nhất định phải có được chị ấy!
Cho dù chị ấy sắp rời bỏ tôi mà đi, tôi nhất định phải có được chị ấy!
Và tôi bắt đầu hôn triền miên...
Truyện hấp dẫn bởi tính chân thật của câu chuyện và sự týờng thuật cảm xúc một cách rất chân tình của tác giả. Những miêu tả về tâm lý nam giới trýớc các ám thị về tính dục rất thật.
“Lỡ tay chạm ngực con gái” được viết o­nline thu hút hàng nghìn bạn trẻ theo dõi đồng thời, khiến mạng PTT gần như bùng nổ sôi sục. Thực tế không chỉ nội dung bài viết thú vị, những comments của bạn đọc kèm theo cũng vô cùng hấp dẫn. Ngýời ðọc cãi cọ trong khi o­ni viết, chửi tác giả và nịnh tác giả, đấu khẩu với nhau, suy đoán các tình huống, có ngýời ra rả miệt thị trò câu khách rẻ tiền của ngýời viết nhýng ðồng thời vẫn say sýa ôm máy tính nuốt từng chữ của “Lỡ tay chạm ngực con gái” v.v… Sự týõng tác giữa ngýời viết và ðộc giả mạng thú vị tới mức, sau này khi chuyển ðãng loạt bài viết của o­ni, tất cả các website ðều ðồng thời ðãng kèm hàng vạn comments của bạn ðọc gửi lên trong thời gian tác phẩm ðýợc viết o­nline.
“Lỡ tay chạm ngực con gái” là một ðiển hình của văn học mạng, nơi bạn đọc quyết định tác phẩm chứ không phải người viết có quyền đó. Bạn đọc chán, truyện ngắn hay những tiểu luận của bạn chả ai copy về xem, bạn đọc muốn, một cái "lỡ tay chạm ngực bạn gái" sẽ phải kéo dài ra, có thể trở thành một câu chuyện kinh điển khắp các mạng. ...