www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THẮC MẮC CỦA TUỔI MỚI LỚN ( Bộ 4 Cuốn)

Tác giả: NXB Kim Đồng
Nhà xuất bản: Kim đồng
Giá bìa:180,000
Giá bán:180,000
Năm xuất bản: 2009

Đây là bộ sách gồm 4 cuốn tranh truyện màu (Cơ thể mình thật lạ, Cơ thể mình rất quan trọng, Tò mò về cơ thể mình, Những điều cần biết về giới tính) mang nội dung giáo dục giới tính cho tuổi mới lớn.

Đây là bộ sách gồm 4 cuốn tranh truyện màu (Cơ thể mình thật lạ, Cơ thể mình rất quan trọng, Tò mò về cơ thể mình, Những điều cần biết về giới tính) mang nội dung giáo dục giới tính cho tuổi mới lớn.

Lời ngỏ của nhà tư vấn:
"Cách đây không lâu, tôi có đến dự một giờ giáo dục giới tính cho các em học sinh lớp8. Buổi học hôm đóm tôi nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía các em như:“Sex là gì ? Sinh em bé như thế nào ? Tránh thai ra sao ?...” Điều nàycho thấy các em rất quan tâm đến những vấn đề xoay quanh cơ thể mìnhcũng như các bạn khác giới khác. Việc ra đời một bộ sách dễ đọc, dễhiểu về giới tính vì vậy lại càng cấp thiết hơn. Cũng như 2 tập   “Cơthể mình thật lạ” và “Cơ thể mình rất quan trọng”, “Tò mò vè cơ thểmình” là kết quả của những cuộc điều tra quy mô lớn, với đối tượngchính là các em thiếu niên, học sinh. Nhiều học trò của tôi cứ hỏi đihỏi lại, “Khi nào tập 3 xuất bản hả cô ?” Khi nào có sách cô cho tụi emđọc trước nhé !”
Làm từ vấn cho bộ sách này, tôi không chỉ nhậnđược những lời hỏi thăm từ các em học sinh, mà thậm chí còn từ phụhuynh các em nữa. Có một người mẹ đã tâm sự với tôi thế này, “Thực rathế hệ chúng tôi cũng chưa từng được giáo dục giới tính một cách bàibản, vậy làm sao giải thích cho các con mình hiểu được? Đến khi cầmcuốn sách này trên tay, bản thân tôi cũng thấy mình vỡ lẽ ra nhiều”
Giống như những cành hoa đẹp muốn đâm chồi này lộc phải qua được mùa đông giárét, các em muốn trở thành người lớn cũng phải trải qua những giai đoạnkhó khăn của tuổi dậy thì. Mong muốn của tôi là bộ sách này sẽ giải đpsđược hầu hết những thắc mắc của các cô cậu bé mới lớn, giúp các em biếttrân trọng, yêu quý cũng như có trách nhiệm với chính cơ thể mình.
Một ngày mùa đông giá rét."(Kim Yong joo (Giáo sư khoa sản, trường ĐH Y Khoa EWHA)