www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THIÊN ĐƯỜNG BÊN TRÁI, THÂM QUYẾN BÊN PHẢI

Tác giả: Mộ Dung Tuyết Thôn - Dịch giả: Ái Nguyên
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:69,000
Giá bán:69,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Thâm Quyến - Quê hương của cánh chim bằng. Thành phố của mộng tưởng. Chốn đô hội của tình yêu vô phương... Thế nhưng tất cả những ví von đều chẳng có ý nghĩa gì...

Thâm Quyến - Quê hương của cánh chim bằng. Thành phố của mộng tưởng. Chốn đô hội của tình yêu vô phương... Thế nhưng tất cả những ví von đều chẳng có ý nghĩa gì... Vận mệnh chẳng qua là một bữa tiệc thịnh soạn hư vô, rượu chuốc ngất ngây, khóc cười bất tận, thế nhưng sự thiếu vắng của bất cứ ai cũng chẳng gây ra thay đổi gì.

"... Trong lời kể của tất cả mọi người, tôi đều có thể trông thấy bong dáng của anh thật rõ nét, anh đứng giữa bọn họ, có lúc đau buồn, có khi rợi lệ, anh đứng trong màn đêm Thâm Quyến phồn hoa, sắc diện mông lung, nhìn ngó dáo các, như thể một đứa trẻ không có một mái nhà để trở về; anh ẩn hiện ở mỗi góc nhỏ, bọn họ không nhìn thấy anh, bọn họ dẫm đạp lên anh, va đụng vào anh, với tay ra là có thể chạm vào anh, anh sợ hãi tột cùng, như đứa trẻ khóc lóc giữa dòng người, anh co ro thu người lại, chạy trốn khắp nơi, nhưng rút cục không chịu bỏ đi.
Tôi biết anh đang kiếm tìm điều gì, nhưng anh sẽ không thể tìm ra được nó đâu, Tiêu Nhiên, anh chết đi rồi, nó không bao giờ còn quay trở lại nữa...".