www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


315 MẪU HỢP ĐỒNG VÀ SOẠN THẢO VĂN BẢN - Trình Bày Mạch Lạc, Khoa Học, Dễ Hiểu, Dễ Ứng Dụng

Tác giả: Văn Dương
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:135,000
Giá bán:135,000
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Hiểu và nắm vững đựơc hệ thống pháp luật hợp đồng cùng với việc tuân thủ pháp luật về hợpd dồng thì không phải ai trong chúng ta cũng biết. Về mặt pháp luật, nhà nước đã ban hành nhiều văn bản quy định, điều chỉnh giao dịch của đời sống xã hội trong đó bao gồm các giao dịch về dân sự và kinh doanh thương mại, các loại hợp đồng mới nhất. Văn bản pháp luật do nhà nước ban hành cũng khá rõ hình thức giao dịch bằng hợp đồng là hình thức giao dịch bắt buộc phải thực hiện bằng hợp đồng...

Hiểu và nắm vững đựơc hệ thống pháp luật hợp đồng cùng với việc tuân thủ pháp luật về hợpd dồng thì không phải ai trong chúng ta cũng biết. Về mặt pháp luật, nhà nước đã ban hành nhiều văn bản quy định, điều chỉnh giao dịch của đời sống xã hội trong đó bao gồm các giao dịch về dân sự và kinh doanh thương mại, các loại hợp đồng mới nhất. Văn bản pháp luật do nhà nước ban hành cũng khá rõ hình thức giao dịch bằng hợp đồng là hình thức giao dịch bắt buộc phải thực hiện bằng hợp đồng... Tuy nhiên trong chúng ta rất ít người tham gia thì lại không nắm vững hoặc hiểu bíêt đầy đủ về pháp luật không thực hiện đầy đủ cả về nội dung lẫn hình thức hợp đồng  mà pháp luật đòi hỏi, do vậy không ít trường hợp xảy ra rủi ro pháp lý mà nguyên nhân hết sức đơn giản.
Cuốn sách" 315 mẫu hợp đồng và soạn thảo văn bản" ra đời nhằm giúp bạn đọc kịp thời nắm bắt được những quy định nói trên.

Mục lục:
Phần 1: Chỉ dẫn pháp luật hợp đồng
Phần 2: Mẫu hợp đồng mới nhất
Phần 3: Mẫu hợp đồng về nhà ở đất đai, xây dựng
Phần 4: Các mẫu hợp đồng trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại
Phần 5: Mẫu hợp đồng trong lĩnh vực lao động 
Phần 6: Mẫu hợp đồng trong lĩnh vực dân sự
Phần 7: Các mẫu văn bản trong quy phạm pháp luật, nghị quyết, nghị định, thông tư