www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHỊ TÔI - Hạt Giống Tâm Hồn

Tác giả: Jack Canfield, Mark Victor Hansen
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:28,000
Giá bán:28,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Dù gắn bó do quan hệ huyết thống hay bởi “duyên” gặp gỡ, chị em gái luôn là những người hiểu nhau một cách đặc biệt. Họ không chỉ giống nhau ở diện mạo mà còn có nhiều điểm chung khác:...

Dù gắn bó do quan hệ huyết thống hay bởi "duyên" gặp gỡ, chị em gái luôn là những người hiểu nhau một cách đặc biệt. Họ không chỉ giống nhau ở diện mạo mà còn có nhiều điểm chung khác: sở thích, tính tình, cách cảm nghiệm cuộc sống. Họ hiểu nhau, chứng kiến quá trình trưởng thành của nhau, nâng bước cho nhau trước sóng gió cuộc đời.
Không những thế, chị em gái còn là người cùng lưu giữ những kỷ niệm quý giá: lúc đùa giỡn dưới chăn, khi đắm mình trong dòng nước mát, lúc tập kịch cho buổi biểu diễn ở trường, rồi những chuyến du lịch, những bí mật, hay những rung động đầu đời... Tất cả những kỷ niệm thời niên thiếu ấy chính là sợi dây gắn kết tình chị em với nhau.
Trước sóng gió khổ đau, người ta muốn tìm đến sự chia sẻ tinh thần với người thân, bạn bè và nhất vẫn là chị em gái mình. Là chị em, nghĩa là có một sự tin tưởng tuyệt đối. Là chị em, bạn có thể chia sẻ mọi điều sâu kín, những niềm vui nỗi buồn và cả những sai lầm mình mắc phải, và cả những ước mơ thầm kín ta nuôi dưỡng. Không chỉ là tình cảm gia đình, giữa chị em gái còn là tình bạn, tri âm, tri kỷ, yêu thương, thấu hiểu, chân thành và chia sẻ nhau.

Mục lục:
Chị hoa hồng
Kế hoạch bẫy ông già Noel
Chinh phục đỉnh cao
Chị chắc chứ?
Những người chị em của tôi
Đứa em mê ngủ
Hoàn thành nhiệm vụ
Joe và Molly
Kelly đáng yêu
...