www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THIẾT KẾ ĐIỂN HÌNH KHU TRUNG TÂM VĂN HÓA THỂ THAO CẤP XÃ

Tác giả: Bộ xây dựng
Nhà xuất bản: Xây dựng
Giá bìa:28,000
Giá bán:28,000
Năm xuất bản: 2009

Tập Thiết kế điển hình "Khu trung tâm văn hoá thể thao cấp xã" thiết kế theo phương pháp điển hình hoá bộ phận. Mục tiêu của tập Thiết kế điển hình không chỉ giới hạn trong việc dùng làm tài liệu tham khảo cho công tác thiết kế và xây dựng mới các khu trung tâm văn hoá thể thao cấp xã, mà còn phục vụ công tác quản lý, hướng dẫn sử dụng và cải tạo

Thiết kế điển hình "Khu trung tâm văn hoá thể thao cấp xã" được nghiên cứu thiết kế dưới dạng dữ liệu cơ sở và một số mẫu thiết kế điển hình có tính chất gợi ý minh hoạ dùng làm tài liệu hướng dẫn thiết kế phục vụ việc quản lý sử dụng, xây dựng mới hoặc cải tạo các khu trung tâm văn hoá thể thao cấp xã.
Các thành phần chức năng được thiết kế trong các mẫu minh hoạ được xác định dựa theo Quyết định số 100/2005/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Tuy nhiên, trên thực tế, các thành phần chức năng này có thể được thay đổi, hoán chuyển về thể loại và số lượng cho phù hợp với thói quen tập luyện các môn thể thao, cũng như điều kiện kinh tế và diện tích đất xây dựng ở địa phương.
Khi áp dụng thiết kế điển hình, tuỳ theo những yêu cầu cụ thể về quản lý, thiết kế mà có thể áp dụng linh hoạt toàn bộ hoặc từng phần các mẫu thiết kế minh hoạ khác nhau.
Phương pháp thiết kế:
Tập Thiết kế điển hình "Khu trung tâm văn hoá thể thao cấp xã" thiết kế theo phương pháp điển hình hoá bộ phận. Mục tiêu của tập Thiết kế điển hình không chỉ giới hạn trong việc dùng làm tài liệu tham khảo cho công tác thiết kế và xây dựng mới các khu trung tâm văn hoá thể thao cấp xã, mà còn phục vụ công tác quản lý, hướng dẫn sử dụng và cải tạo. Bởi vậy, phương pháp thiết kế điển hình bộ phận sẽ đảm bảo cho việc vận dụng linh hoạt, tiện lợi Tập thiết kế ở từng hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt là khi đối tượng áp dụng Thiết kế điển hình Khu trung tâm văn hoá thể thao cấp xã lại rất rộng, điều kiện đất đai, kinh tế xã hội, phong tục tập quán đa dạng.