www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


VẬT CHỦ

Tác giả: Stephenie Meyer - Dịch giả: Lê Minh Đức
Nhà xuất bản: Văn hóa Sài Gòn
Giá bìa:135,000
Giá bán:135,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Nếu như các độc giả đã cảm thấy “no xôi chán chè” thể loại ma cà rồng kinh điển thì cuốn sách mới nhất của Stephanie Meyer lại là một lựa chọn lí tưởng cho những người ham mê khoa học viễn tưởng và yêu thích những chuyện tình lãng mạn. Vật chủ (tựa gốc: The Host) là một sự kết hợp duyên dáng và tinh tế của hai yếu tố nêu trên. Ngay lần đầu phát hành, cuốn sách đã tiêu thụ hết 750,000 bản và nhận được vô số lời khen ngợi từ các nhà phê bình có tiếng như Keith Brooke của tờ Guardian...

Stephanie Meyer hiện đang là một trong những cái tên “nóng” nhất trên thị trường sách toàn cầu hiện nay với thành công của loạt sách về đề tài ma cà rồng ăn khách nhất mọi thời đại Twilight Saga. Khi cơn sốt mang tên Chạng vạng tràn tới Việt Nam cũng là lúc nữ nhà văn người Mĩ này trở thành một trong hiếm hoi các tác giả đặc biệt ăn khách và được ưa chuộng với độc giả Việt, sánh ngang với những gương mặt đình đám như “phù thủy” J.K.Rowling hay Dan Brown.  Dường như ở thời điểm này, tiểu thuyết “gắn mác” Stephanie Meyer sẽ được đảm bảo chắc chắn về mặt doanh thu.
Trái Đất bị xâm chiếm bởi một kẻ thù giấu mặt. Con người trở thành vật chủ của những kẻ xâm lược ấy, cơ thể vẫn nguyên vẹn song tâm trí thì hoàn toàn bị kiểm soát. Cuộc sống thường ngày vẫn tiếp diễn như không có gì thay đổi. Nhưng tất cả chỉ là bề ngoài.
Nếu như các độc giả đã cảm thấy “no xôi chán chè” thể loại ma cà rồng kinh điển thì cuốn sách mới nhất của Stephanie Meyer lại là một lựa chọn lí tưởng cho những người ham mê khoa học viễn tưởng và yêu thích những chuyện tình lãng mạn. Vật chủ (tựa gốc: The Host) là một sự kết hợp duyên dáng và tinh tế của hai yếu tố nêu trên. Ra đời tháng 5 năm 2008, ngay lần đầu phát hành, cuốn sách đã tiêu thụ hết 750,000 bản và nhận được vô số lời khen ngợi từ các nhà phê bình có tiếng như Keith Brooke của tờ Guardian. Tiếng tăm của loạt truyện Twilight còn giúp đưa Vật chủ tới với độc giả nhiều nước trên thế giới như Đức, Bồ Đào Nha, Ý, Hà Lan, Thụy Điển, Tây Ban Nha… Và còn bất ngờ hơn, cuốn sách đã vượt qua được cái bóng quá lớn của Twilight khi được hàng triệu độc giả yêu thích và hâm mộ. Bản quyền cuốn sách đã được mua lại để dựng thành phim và tác giả Stephanie Meyer cũng đang dự tính viết phần tiếp theo trong bộ sách 3 tập này.
Khi Melanie, một trong số rất ít những con người “hoang dại” còn sót lại, bị bắt, cô đoán chắc đây là kết thúc của cuộc đời mình. Lữ hành, “linh hồn” ký sinh trong cơ thể Melanie, đã được cảnh báo trước về những thách thức sẽ gặp khi sống trong cơ thể con người: những xúc cảm tràn ngập, những cảm giác mạnh mẽ, những ký ức quá sống động. Nhưng có một khó khăn Lữ Hành không thể ngờ tới: chủ cũ của cơ thể không chịu từ bỏ tâm trí mình.
Giống như những nhật vật ma cà rồng của mình, Stephenie Meyer (tác giả bộ tiểu thuyết Chạng vạng – Trăng non – Nhật thực – Hừng đông) không còn là con người đơn thuần nữa mà đã trở thành một của quý hiếm: một hiện tượng đáng kinh ngạc – sự rạng rỡ của tâm hồn cô đã rọi sáng những mảng tối trong truyện. Cách cô cuốn hút trí tò mò của độc giả, duy trì trạng thái căng thẳng và điều khiển mạch truyện chỉ có thể gọi là bậc thầy… Người ta không chỉ muốn đọc sách của Meyer mà còn muốn bước vào sống trong đó.