www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


JUNIE B. JONES VÀ NGÀY HỘI THÚ CƯNG

Tác giả: Barbara Park - Dịch giả: Hạnh Linh - May
Nhà xuất bản: Mỹ thuật
Giá bìa:42,000
Giá bán:42,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Sau khi đã quậy tưng bừng trong tập một: Junie B. Jones và chiếc xe buýt bốc mùi ngớ ngẩn và tập hai Junie B. Jones có con quái vật dưới gầm giường, quý cô mẫu giáo tạm im ắng một thời gian và nay đã tưng bừng trở lại trong tập ba có nhan đề Junie B.Jones và Ngày hội thú cưng. Điều gì sẽ sảy ra khi một buổi sáng kia, Junie B.Jones đột ngột thức dậy với một cái tên mới cứng vụt lóe lên trong đầu, khi quý cô mê mẩn công việc tại thẩm mỹ viện, lo lắng đến phát sốt trước ngày hội thú cưng,...

Sau khi đã quậy tưng bừng trong tập một: Junie B. Jones và chiếc xe buýt bốc mùi ngớ ngẩn và tập hai Junie B. Jones có con quái vật dưới gầm giường, quý cô mẫu giáo tạm im ắng một thời gian và nay đã tưng bừng trở lại trong tập ba có nhan đề Junie B.Jones và Ngày hội thú cưng. Điều gì sẽ sảy ra khi một buổi sáng kia, Junie B.Jones đột ngột thức dậy với một cái tên mới cứng vụt lóe lên trong đầu, khi quý cô mê mẩn công việc tại thẩm mỹ viện, lo lắng đến phát sốt trước ngày hội thú cưng, háo hức đến mất ngủ vì chuyến ghé thăm nhà bà ngoại giàu có nhất và hồi hộp đến thót tim khi suýt phải làm một tên trộm? Nghịch ngợm, đáng yêu, lắm lý sự và đặc biệt không bao giờ chịu lùi bước trước bất cứ thử thách nào, Junie B.Jones tiếp tục đưa người đọc trở lại với thế giới của những trò nghịch ngợm mang bản sắc của Quý cô mẫu giáo, một thế giới khiến bất cứ độc giả nhỏ tuổi nào cũng muốn bước vào, dù chỉ để được cười một trận thỏa thích.
"Barbara Park kể loạt truyện về Junie B. bằng sự am hiểu trẻ thơ và óc hài hước thiên bẩm. Bộ sách đã được cả độc giả nhí và các bậc phụ huynh trên khắp thế giới yêu thích bởi những bài học đơn giản, hữu ích và thú vị. Bộ sách liên tục có mặt trong danh sách bán chạy nhất trong danh mục sách bán chạy nhất của báo The New York Times và USA Today" (The New York Times và USA Today)
"Park đích thực là một nhà văn khôi hài. Dù Junie B.Jones chỉ đang học mẫu giáo nhưng cô bé khiến cả những cô cậu học sinh lớp trên cũng phải cười phá lên." (School Library Journal)