www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


10 PHỤ NỮ QUYỀN LỰC NHẤT THẾ GIỚI

Tác giả: Quốc Khánh, Thanh Thủy
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:29,000
Giá bán:29,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Nhiều thế kỷ trước, ngôi vị quyền lực dường như là niềm mơ ước riêng của phần lớn các trang nam nhi và chắc chắn sẽ có người nói là "hoang đường" nếu một người phụ nữ cũng ước mơ như vậy. Ngày nay, lịch sử đã lưu giữ tên tuổi và hình như một vài người phụ nữ có cây quyền trượng trong tay, đó là những người phụ nữ thành công trên chính trường.

Ấn phẩm "10 Phụ Nữ Quyền Lực Nhất Thế Giới" giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của 10 nhân vật nữ nổi bật của chính trường xưa và nay. Ấn phẩm sẽ mang lại cho bạn nhiều chi tiết thú vị về ngưỡi người được coi là phái yếu trong lĩnh vực vốn được coi là chông gai, hiểm nguy và gian nan nhất chính trị:
"Đất nước Ai Cập nằm bên bờ sông Nile hùng vĩ đã sáng tạo nên một nền văn minh rực rõ cho nhân loại với những kim tự tháp huyền bí của các Pharaon, với tượng nhân sư đầu người mình sư tử nổi tiếng, với miếu thần Thebes.... và nhữn câu chuyện như một huyền thoại về Nữ hoàng Cleopatra- người phụ nữ với tài sắc và sắc đẹp từng làm khuynh đảo hai người anh hùng của đế quốc La Mã và có ảnh hưởng không nhỏ đến lịch sử của hai nền văn minh cổ đại Ai Cập và La Mã".

MỤC LỤC:
Lời nói đầu
Cleopatra
Võ Tắc Thiên
Catherine II
Elizabeth
Clar - Chilteking
Indria Gandhi
Marget ThatCher
Menda Marcos
Hillary Rodham Clinton
Condoleezza Rice