www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THIẾT KẾ CHI TIẾT MÁY TRÊN MÁY VI TÍNH

Tác giả: An Hiệp, Trần Vĩnh Hưng, Nguyễn Văn Hiệp
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:120,000
Giá bán:120,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2006

Thiết kế chi tiết máy có công dụng chung theo phương pháp truyền thống đã có rất nhiều tài liệu trình bày [1], [2], [3], [4], [5], [6]. Tuy nhiên thiết kế chi tiết máy có sự trợ giúp của máy tính hầu như chưa có một tài liệu nào được trình bày một cách tỉ mỉ đầy đủ bằng tiếng Việt. Vì vậy chúng tôi đã biên soạn cuốn "Thiết kế chi tiết máy trên máy tính"...

Thiết kế chi tiết máy có công dụng chung theo phương pháp truyền thống đã có rất nhiều tài liệu trình bày [1], [2], [3], [4], [5], [6]. Tuy nhiên thiết kế chi tiết máy có sự trợ giúp của máy tính hầu như chưa có một tài liệu nào được trình bày một cách tỉ mỉ đầy đủ bằng tiếng Việt. Vì vậy chúng tôi đã biên soạn cuốn "Thiết kế chi tiết máy trên máy tính".
Sách chia làm hai phần, Phần I bao gồm các công thức tính toán, vật liệu và các tiêu chuẩn. Phần II hướng dẫn cách thực hiện trên máy tính. Chương trình tính toán và thiết kế này được cài đặt như là một môđun trong các phần mềm:
INVENTOR.10, môđun Design Acclerator - phần Component Generator: trợ giúp tính đồng thời thiết kế luôn chi tiết 3D. Phần Mechanical Calculator: chỉ trợ giúp tính và lấy kết quả.
SoLid Edge
Mech Soft (độc lập)
Cuốn sách này là tài liệu rất thích hợp cho kỹ sư của tất cả các ngành cơ khí, đồng thời nó cũng phục vụ môn học Chi tiết máy và Đồ án môn học Thiết kế chi tiết máy của sinh viên các ngành cơ khí.

MỤC LỤC
Phần I:  Các công thức tính toán
Phần II: Thực hiện tính toán thiết kế trên máy tính.