www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGHỆ THUẬT LÀM QUÀ TẶNG - Gửi Vào Yêu Thương - Cẩm Nang Sống 4Teens

Tác giả: NXB Kim Đồng
Nhà xuất bản: Kim đồng
Giá bìa:24,000
Giá bán:24,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Bạn chọn cách nào để thể hiện tình cảm của mình với những người khác? Bó một bó hoa, làm một món quà, chế biến một món ăn mà người ấy thích? Chắc chắn cách nào cũng làm người ấy cực kỳ xúc động, nhất là món quà ấy lại do chính tay bạn làm! Nhưng bạn đang lo lắng làm sao có thể làm được vì những món quà ấy là kết quả của một môn nghệ thuật hết sức công phu và đòi hỏi người nghệ sĩ phải đầu tư nhiều tâm sức đúng không.

Bạn chọn cách nào để thể hiện tình cảm của mình với những người khác? Bó một bó hoa, làm một món quà, chế biến một món ăn mà người ấy thích? Chắc chắn cách nào cũng làm người ấy cực kỳ xúc động, nhất là món quà ấy lại do chính tay bạn làm! Nhưng bạn đang lo lắng làm sao có thể làm được vì những món quà ấy là kết quả của một môn nghệ thuật hết sức công phu và đòi hỏi người nghệ sĩ phải đầu tư nhiều tâm sức đúng không. Bộ sách sẽ giúp bạn có được những cách thực hiện cực đơn giản nhưng đầy sáng tạo, đôi khi còn tận dụng được nhiều đồ đạc là lạ trong phòng để làm nên những bó hoa lộng lẫy, những món quà độc, những hộp cơm vừa đẹp vừa ngon hay những món bánh dành riêng cho những người đang yêu cực cool.
Điểm đặc biệt của bộ sách chính là các bước làm được thực hiện hoá hoàn toàn bằng hình ảnh sinh động, chi tiết, dễ thực hiện.
Bộ sách “Cẩm nang sống 4teens” , gồm 4 tập:
1. Nghệ thuật cắm và bó hoa - Thay lời muốn nói
2. Nghệ thuật làm Bento - Sự quan tâm ngọt ngào
3. Nghệ thuật làm bánh - Lời tỏ tình dễ thương
4. Nghệ thuật làm quà tặng - Gửi vào lời yêu thương.
Với bộ sách này, bạn có thể tăng thêm kĩ năng sống và tự tay làm được nhiều điều có ý nghĩa cho gia đình mình và người thân đấy