www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


Bộ sách HẠT GIỐNG TÂM HỒN - DÀNH TẶNG PHỤ NỮ (Bộ 4 cuốn)

Tác giả: Nhiều Tác Giả
Nhà xuất bản:
Giá bìa:112,000
Giá bán:112,000
Năm xuất bản: 0

Thế giới phụ nữ, một thế giới nhạy cảm, bí ẩn nhưng lại vô cùng dịu dàng, thân thương, là nơi khởi phát của tình yêu thương và lòng nhân hậu. Đó là những điều không thể thiếu trong cuộc sống này. Đây là những cuốn một thời đã là “sách gối đầu giường”nhiều phụ nữ, gắn với những câu truyện tình cảm của tuổi trẻ sôi nổi, nhiều ước mơ, nhiều lãng mạn với nhiều kỷ niệm ngọt ngào không bao giờ quên.

Cuộc sống không ngừng vận động, người phụ nữ của ngày nay càng gánh thêm nhiều trọng trách, áp lực về công việc, trách nhiệm gia đình và xã hội lên đôi vai nhỏ bé của mình. Nhưng người phụ nữ vẫn luôn là chính họ với một tâm hồn đôn hậu tình người, cùng với thiên chức làm vợ, làm mẹ, là “ngọn lửa sưởi ấm gia đình”. Người phụ nữ sinh ra là để viết nên khúc nhạc tình yêu của con người!
DÀNH CHO MẸ MÓN QUÀ TÌNH YÊU - For Mother A Gift Of LoveCòn Mẹ – dù ở bất cứ nơi nào, vẫn luôn dõi theo từng bước đi của đứa con yêu thương của mình. Có những lúc chúng ta sẽ thèm được ở bên Mẹ, được Mẹ quan tâm, dặn dò và được chăm lo cho Mẹ. Có những lúc chúng ta có thể làm được điều gì đó – nhưng có những lúc thì không, và đôi khi không còn kịp… Và sẽ có lúc, chúng ta khát khao được tạ lỗi cùng Người…
QUÀ TẶNG TINH THẦN DÀNH CHO PHỤ NỮ - Chicken Soup for the Golden Soul
Tập sách là tập hợp những câu chuyện ý nghĩa, xúc động về tình yêu thương vô bờ bến, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đức hy sinh cao cả… - những đức tính quý báu vẫn hiện hữu ở người phụ nữ, dù trong bất cứ xã hội nào, thời đại nào. Mong rằng bạn sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc và sự tự hào khi được là người phụ nữ – kết tinh của những gì tinh tý nhất!
HẠT GIỐNG TÂM HỒN - RIÊNG DÀNH CHO PHỤ NỮ - Chicken Soup for the Soul - Tập 1Có thể hàng ngày, bạn vẫn cùng sống, cùng chuyện trò, tiếp xúc với những người phụ nữ, những người mẹ, người vợ, người chị, hay cô giáo của mình, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể hiểu hết được họ. Đôi khi, những người phụ nữ sống, làm việc chung với bạn mỗi ngày không để lại ấn tượng gì sâu đậm, nhưng khi xa rồi, bạn mới có cảm giác thiếu vắng, trống trải và dường như có một điều gì đó đặc biệt, thiêng liêng và gần gũi...
HẠT GIỐNG TÂM HỒN - RIÊNG DÀNH CHO PHỤ NỮ - Chicken Soup for the Soul - Tập 2Cuộc sống không ngừng vận động, người phụ nữ của ngày nay càng gánh thêm nhiều trọng trách, áp lực về công việc, trách nhiệm gia đình và xã hội lên đôi vai nhỏ bé của mình. Nhưng người phụ nữ vẫn luôn là chính họ với một tâm hồn đôn hậu tình người, cùng với thiên chức làm vợ, làm mẹ, là “ngọn lửa sưởi ấm gia đình”. Người phụ nữ sinh ra là để viết nên khúc nhạc tình yêu của con người!