www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TIẾNG HÀN CƠ SỞ - Quyển 1

Tác giả: Vũ Hữu Trường - Vữ Thu Hương
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2007

Cuốn sách này là giáo trinh sơ cấp tiếng Hàn được biên soạn cho những người mới học . Toàn bộ có 2 tập. Nội dung chủ yếu cả nó là ngữ âm và hội thoại thường dùng hằng ngày và giới thiệu thêm kiến thức cơ bản về tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc nhằm mục đích để người học học được tiếng Hàn hiện đại chuẩn, chính thống, tự nhiên một các có hệ thống và dễ dàng. Vì vậy, cuốn sách này vừa chú trọng lựa chọn ngữ pháp và từ mới thường sử dụng trong cuộc sống thực tế, vừa kết hợp giải thích và luyện tận, đồng thời cũng chú ý đảm bảo tính khoa học...

Cùng với sự thiết lập quan hệ ngoại giao chính thức Việt - Hàn, sự giao lưu của hai nước trên các lĩnh vực ngày càng mở rộng, lượng người mong muốn học tiếng Hàn, hiểu văn hóa Hàn Quốc cũng ngày càng tăng lên.
Cuốn sách này là giáo trinh sơ cấp tiếng Hàn được biên soạn cho những người mới học . Toàn bộ có 2 tập. Nội dung chủ yếu cả nó là ngữ âm và hội thoại thường dùng hằng ngày và giới thiệu thêm kiến thức cơ bản về tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc nhằm mục đích để người học học được tiếng Hàn hiện đại chuẩn, chính thống, tự nhiên một các có hệ thống và dễ dàng. Vì vậy, cuốn sách này vừa chú trọng lựa chọn ngữ pháp và từ mới thường sử dụng trong cuộc sống thực tế, vừa kết hợp giải thích và luyện tận, đồng thời cũng chú ý đảm bảo tính khoa học.

MỤC LỤC
Chương 1: Hàn văn (Chữ tiếng Hàn)

Giới thiệu sơ lược về chữ tiếng Hàn
Mẫu tự tiếng Hàn
Các viết chữ tiếng Hàn
Cách viets tiếng Hàn (theo quy tắc ghép âm)
Các viết chách tiếng Hàn
Đặc trưng của tiếng Hàn
Kết cấu cơ bản của câu tiếng Hàn
Chương 2: Ngữ âm
Phương pháp phát âm
Biến âm
Sơ lược về ngữ âm
Chương 3: Hội thoại thực tế
A. Cuộc sống trường học
B. Hội thoại du lịch