www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÁCH CHIA VÀ SỬ DỤNG CÁC ĐỘNG TỪ THÔNG DỤNG NHẤT TRONG TIẾP PHÁP

Tác giả: Hoàng Trang, Vũ Khúc
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:28,000
Giá bán:28,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Những ai học và tìm hiểu tiếng Pháp hẳn đều biết một hệ thống động từ vô cùng phong phú, nhưng cũng khá phức tạp. Phần lớn chúng ta đều gặp khó khăn khi chia động từ tiếng Pháp ở các thời, thức khác nhau và nhất là các cấu trúc đi kèm các động từ đó. Nếu không nắm được cách chia cũng như cách sử dụng động từ, chắc chắn chúng ta không thể học tốt tiếng Pháp được...

Những ai học và tìm hiểu tiếng Pháp hẳn đều biết một hệ thống động từ vô cùng phong phú, nhưng cũng khá phức tạp. Phần lớn chúng ta đều gặp khó khăn khi chia động từ tiếng Pháp ở các thời, thức khác nhau và nhất là các cấu trúc đi kèm các động từ đó. Nếu không nắm được cách chia cũng như cách sử dụng động từ, chắc chắn chúng ta không thể học tốt tiếng Pháp được.
Cuốn sách bao gồm bốn phần: Trong phần I, giới thiệu những kiến thức cơ bản nhất về động từ tiếng Pháp; trong phần II sẽ trình bày cách chia ba nhóm động từ cơ bản, từ đó các bạn có thể áp dụng để chia những động từ mà các bạn cần. Có một lưu ý nhỏ: đối với động từ nhóm 3 (động từ bất quy tắc) người học nên học thuộc lòng cách chia từng động từ cụ thể để tránh nhầm lẫn. Trong phần III, là phần trọng tâm của cuốn sách này, cung cấp cho bạn đọc bảng chia động từ chuẩn của 112 động từ thông dụng, đồng thời kèm theo những cấu trúc thường gặp của các động từ này để người học tiện sử dụng. Ở phần IV là những bài tập nhằm giúp bạn vận dụng các kiến thức đã học được.

MỤC LỤC:
Lời nói đầu
Phần I. Những kiến thức cơ bản về động từ tiếng Pháp
  - Trợ động từ “Avoir” và “Être”
  - Sự tương hợp của động từ tính từ quá khứ
  - Động tính từ quá khứ đi với trợ động từ “Avoir”
  - Ý nghĩa của các lối và thì trong tiếng Pháp
Phần II. Giới thiệu cách chia 3 nhóm động từ cơ bản trong tiếng Pháp
Phần III. Bảng chia các động từ mẫu và một số cấu trúc thường gặp nhất
Phần IV. Bài tập áp dụng
....