www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KHẨU NGỮ TIẾNG ANH ĐÀM THOẠI TRONG CUỘC SỐNG HÀNG NGÀY

Tác giả: Thanh Huyền
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:18,000
Giá bán:18,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Nội dung cuốn sách liên quan đến các phương diện khác nhau trong cuộc sống xã hội, thích hợp cho học sinh - sinh viên, nhân viên trong doanh nghiệp và đối tượng du học nước ngoài. Đồng thời có thể làm sách tham khảo cho đội ngũ giáo viên và những người làm công tác nghiên cứu tiếng Anh...

Trong xu thế hội nhập như vũ bão hiện nay, kinh tế thương mại đóng một vai trò quan trọng và tiên quyết trên bước đường phát triển của mỗi quốc gia. Trình độ ngoại ngữ là công cụ quan trọng quyết định thành công của mỗi doanh nghiệp, góp phần khẳng định vị trí của mỗi cá nhân trên thương trường.
Khẩu ngữ tiếng Anh đàm thoại trong cuộc sống hàng ngày nằm trong bộ sách "Khẩu ngữ tiếng Anh" gồm 2 tập, chú trọng đến các mẩu hội thoại cơ bản trong cuộc sống, và các tình huống giao tiếp cho người đi du lịch hay công tác.
Nội dung cuốn sách liên quan đến các phương diện khác nhau trong cuộc sống xã hội, thích hợp cho học sinh - sinh viên, nhân viên trong doanh nghiệp và đối tượng du học nước ngoài. Đồng thời có thể làm sách tham khảo cho đội ngũ giáo viên và những người làm công tác nghiên cứu tiếng Anh.

MỤC LỤC
Thời tiết
Thời gian
Thư viện
Bưu điện
Chụp ảnh
Xem phim
Xem hoà nhạc
Thể thao
Đi khám bệnh
...