www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TÌM HIỂU BÀN TAY TOÀN THƯ

Tác giả: Thiệu Vĩ Hoa
Nhà xuất bản: Mỹ thuật
Giá bìa:58,000
Giá bán:58,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Nội dung sách trình bày một cách toàn diện và khoa học từ phương diện "tĩnh" và "động" về tướng tay học. Thông thường, trải nghiệm và tính cách của mỗi người đều được thể hiện trên đường chỉ tay. Nhưng ngoài đường chỉ tay, các động tác tự nhiên của bàn tay cũng có thể bộc lộ ra tính cách và tâm trạng của người đó. Do vậy ở đây tác giả trình bày tướng tay học từ độ lớn nhỏ, dày mỏng, cứng mềm, rộng hẹp của bàn tay, móng tay, ngón tay, bát quái, hình bàn tay, hình cách ngũ hành, phối hợp với đường chỉ chính, đường chỉ phụ, đường chỉ tạp, khí sắc và cốt cách nhằm đạt được mục đích động tĩnh kết hợp, khoa học và toàn diện.

Tướng tay học vô cùng tinh thâm, tuy có nhiều trường phái, nhưng dù vạn biến cũng không tách khỏi gốc gác của nó. Sự giải thích bất kỳ đường chỉ nào cũng phải được nghiệm chứng bởi hàng nghìn vạn trường hợp thực tiễn, hơn nữa mức độ chính xác của những sự giải thích này khác nhau tuỳ theo sự biến đổi của thời đại và hoàn cảnh. Tướng tay học là một môn tâm lý học lô-gíc, sở dĩ vậy là vì nó căn cứ vào sự thật. Nếu một người thành công không có ý chí kiên định, dù có gặp thời vận cũng trôi qua một cách nhanh chóng, bời vì cơ hội đến mà không tự biết vận dụng năng lực và tài năng của mình, làm sao có thể phân tích tình thế đưa ra quyết định hợp lý?
Ở đây, tướng tay học có thể cho mỗi người biết được tính cách cũng như tính khả thi trong các hành vi của mình. Nhưng một điều cần lưu ý là tướng tay học vừa khoa học, lại vừa mang tính huyền học khi tìm hiểu và giải thích các đường chỉ tay. Nó không phải "một" là "một", "hai" là "hai" như khoa học phương Tây, sự giải thích của huyền học cần đến sự loại suy, người đọc có thể được mở mang tư tưởng qua các tổng hợp phân tích của cuốn sách này.

MỤC LỤC
Chương 1. Lịch sử phát triển của tướng tay học
Chương 2. 7 kiểu bàn tay trong tướng tay học phương Tây
Chương 3. Bí quyết xem tướng tay
Chương 4. Phân tích kiểu ngón tay
Chương 5. Cách xem móng tay
Chương 6. Phương vị bát quái
Chương 7. Phân loại ngũ hành
Chương 8. Phán đoán cát hung qua vân tay
Chương 9. Phân tích chỉ tay
Chương 10. Các đường chỉ tay chính
Chương 11. Thập tứ cốt pháp
Chương 12. Phân tích tổng hợp
Chương 13. Các ví dụ thực tế
Chương 14. Ý nghĩa của việc nghiên cứu tướng tay trẻ em.