www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


PHÂN TÍCH BÁO CÁO TÀI CHÍNH VÀ ĐỊNH GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP

Tác giả: Phan Đức Dũng
Nhà xuất bản: Thống kê
Giá bìa:68,500
Giá bán:68,500
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Nội dung cuốn sách này được thực hiện trong 10 chương, mỗi chương được bố cục theo 3 nội dung chính: Mục tiêu học tập; Nội dung chính của chương; Nội dung tóm tắt chương và ví dụ minh hoạ nhằm định hướng và sắp xếp khoa học một cách trình tự tiến trình phân tích báo cáo tài chính. Ngoài ra cuối mỗi chương sẽ tổng kết lại những nội dung cần ghi nhớ và đưa ra ví dụ minh họa...

Trong cuộc sống thường nhật, mọi người thường phải tìm kiếm thu nhập chính đáng với khả năng và trí tuệ của mình. Trong hoạt động kinh doanh cũng vậy, đối với một doanh nghiệp phải làm sao quản lý tài sản hiện có một cách hiệu quả nhất. Như vậy, thông tin nào là cần thiết cho giám đốc doanh nghiệp, và vấn đề là làm thế nào để liên kết các thông tin kế toán cung cấp phục vụ cho việc ra quyết định tức thời và hữu ích.
Chẳng hạn, những nhà quản trị cần biết số lượng tiền trong tài khoản ngân hàng của công ty, các loại và số lượng chứng khoán công ty đang nắm giữ, các loại và số lượng hàng hoá trong kho, số nợ đối với các chủ nợ hay các nhà đầu tư khác nhau.
Những thông tin mà bất kỳ một nhà quản trị nào cũng cần biết thì điều nằm trong báo cáo mà những kế toán viên chuyên nghiệp thường gọi là báo cáo tài chính, đây là báo cáo ghi lại tình hình tài chính của một công ty, một tổ chức tại một thời điểm nào đó, hay trong một giai đoạn kinh doanh.
Vấn đề quan trọng đối với độc giả, nhất là những nhà quản trị công ty nói chung và giám đốc nói riêng không chỉ dừng lại ở sự hiểu biết về công việc kinh doanh mà còn phải biết kinh doanh như thế nào để có hiệu quả. Và thông tin kế toán sẽ giúp cho độc giả hiểu được một phần nào đó.
Nội dung cuốn sách này được thực hiện trong 10 chương, mỗi chương được bố cục theo 3 nội dung chính:
- Mục tiêu học tập:  nhằm giúp cho độc giả xác định được mục tiêu của từng chương để thuận lợi trong quá trình nghiên cứu.
- Nội dung chính của chương: Được bố cục theo kết cấu của tiến trình phân tích báo cáo tài chính.
- Nội dung tóm tắt chương và ví dụ minh hoạ: Nhằm tổng kết lại những nội dung cần nhớ của từng chương và đưa ra ví dụ minh hoạ, giúp cho độc giả củng cố lại kiến thức mà mình đã tích lũy qua từng chương.