www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ẢO THUẬT VẬT LÝ

Tác giả: Hoài Linh - Biên soạn
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:27,000
Giá bán:27,000
Năm xuất bản: 2009

Cuốn sách thông qua các thực nghiệm sẽ góp phần nâng cao khả năng quan sát của bạn với các hiện tượng, sự việc đang diễn ra. Đồng thời giúp bạn hiểu sâu sắc hơn những pháp minh khoa học khi được con người vận dụng một cách sáng tạo để làm cho cuộc sống phong phú hơn.

Ảo thuật trong vật lý với những kỹ xảo biến ảo linh hoạt tạo ra những hình ảnh sinh đột: Đốt lửa trên tay, phun lửa, hoa lửa, pháo sáng, đại bác, khinh khí cầu... tạo ra cảm giác mạnh cho khán giả.
Mỗi trò biểu diễn sẽ hướng dẫn bạn cách sáng chế ra đạo cụ biểu diễn, phương pháp biểu diễn và địa điểm biểu diễn thành công.
Những ánh sáng nhấp nháy trên sân khấu, những âm thanh phát ra từ khẩu súng hay những làn sương từ máy phun sương, khói lan toả trên sân khấu từ quả bom khói...Tất cả được tái hiện sinh động dưới bàn tay của nhà ảo thuật.
Cuốn Ảo thuật vật lý sẽ cùng bạn lý giải những hiện tượng kỳ lạ và cùng bạn tìm hiểu cuộc sống hiện thực qua các mô phỏng hấp dẫn. Khi tham gia biểu diễn bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự kết hợp logic, kho học của từng thiết bị trong các trò ảo thuật.

MỤC LỤC
Phần 1. Kho vũ khí của nhà ảo thuật
Phần 2. Những thiết bị ảo thuật phong phú
Phần 3. Vũ khí nhiều chức năng và sự ảnh hưởng của nó
Phần 4. Những ngọn lửa và cách tạo các thiết bị kỳ lạ.