www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KHÁM PHÁ TIẾNG ANH CHO HỌC SINH - Thành Ngữ

Tác giả: Lê Giang
Nhà xuất bản: Thanh niên
Giá bìa:15,000
Giá bán:15,000
Năm xuất bản: 2009

Cuốn "Thành ngữ Tiếng Anh" này đã đề cập đến những thành ngữ thông dụng nhất, phổ biến nhất cùng những ví dụ minh hoạ về cách sử dụng thành ngữ đó vào tình huống cụ thể nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho độc giả trong quá trình học tập, nghiên cứu. Ngoài ra, sách còn được bài trí nhiều hình ảnh minh hoạ rất sinh động nhằm đem lại sự thuận tiện nhất cho người đọc, đồng thời phù hợp với nhiều đối tượng độc giả, nhất là đối với lứa tuổi học sinh muốn khám phá, tìm hiểu môn ngoại ngữ bổ ích này.

Trong nhiều năm trở lại đây, tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ quốc tế, được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, tiếng Anh đã được phổ cập ở bậc trung học phổ thông. Điều đó đủ để cho thấy nhu cầu học tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết, đặc biệt là với xu thế toàn cầu hoá đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ như hiện nay.
Tuy nhiên, một trong những khó khăn đối với người học tiếng Anh nói riêng và ngoại ngữ nói chung đó là không nắm bắt được đầy đủ và chính xác những nét văn hoá về ngôn ngữ của người bản địa, chẳng hạn: cách kết hợp các cụm từ, các thành ngữ, tục ngữ thông dụng, tiếng lóng... Chính vì lẽ đó, chúng tôi đã biên soạn bộ" Khám phá tiếng Anh cho học sinh" này với mục đích đem lại cho độc giả những kiến thức cơ bản nhất, đồng thời đáp ứng nhu cầu tìm hiểu cách sử dụng tiếng ANh thành thạo như người bản ngữ của bạn đọc.