www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TRUYỆN CƯỜI SONG NGỮ ANH - VIỆT

Tác giả: Thu Hương
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:25,000
Giá bán:25,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2006


Học ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng không phải lúc nào cũng chỉ chú tâm vào đọc các giáo trình hay những cuốn sách tham khảo nặng nề. Đôi khi, với những bài hát nhẹ nhàng hay một vài mẩu chuyện vui nho nhỏ bằng tiếng Anh lại có hiệu quả không nhỏ. Để tạo hứng thú, sự thoải mái và hiệu quả cho những bạn đang học tiếng Anh, giúp các bạn vừa "học mà chơi, chơi mà học", chúng tôi biên soạn cuốn "Truyện cười song ngữ".

Có thể xem "Truyện cười song ngữ" vừa là một tài liệu tham khảo bổ sung kỹ năng sử dụng từ ngữ đàm thoại một cách linh hoạt và hiệu quả cho những bạn đang học tiếng Anh, vừa là một cuốn sách giải trí nho nhỏ cả với những người không biết và không học Anh ngữ. Với những mẩu chuyện vui nhẹ nhàng, thú vị, chúng tôi hi vọng rằng mỗi độc giả sẽ tìm thấy ở cuốn sách này đôi điều bổ ích cho bản thân, và hiểu thêm về văn hoá giao tiếp của người sử dụng tiếng Anh, một ngôn ngữ quốc tế.
Trong cuốn sách này chúng tôi tập hợp, chọn lọc những mẩu chuyện vui ngắn và phù hợp với nhiều đối tượng độc giả. Các mẩu chuyện được trình bày theo hình thức song ngữ: Anh - Việt để độc giả tiện theo dõi và có thể giúp ích cho những bạn đọc tiếng Anh bổ sung thêm vốn hiểu biết của mình về từ vựng và cách sử dụng từ trong giao tiếp. Vì vậy, khi đọc các bạn có thể hiểu được nghĩa của từ và cách sử dụng ngôn từ hết sức linh hoạt và thú vị của người bản ngữ.