www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KÍNH VẠN HOA (Bộ Dày) - Tập 6

Tác giả: Nguyễn Nhật Ánh
Nhà xuất bản: Kim đồng
Giá bìa:90,000
Giá bán:90,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Trong những tập Kính vạn hoa mới đã có rất nhiều thay đổi. Các nhân vật chính đã lên cấp 3. Cuộc sống hiện đại với những game o­nline, điện thoại di động, máy iPod… đã xuất hiện trong sách. Bên cạnh tình bạn, tình thầy trò, tình cảm gia đình… đã manh nha có thêm tình cảm giữa bạn bè khác giới.

Cuốn sách mà các bạn đang cầm trên tay gồm chín truyện Kính vạn hoa từ tập 46 đến tập 54 – là những tập tôi mới viết từ năm 2007 đến nay.
Năm 2002, khi quyết định khép lại bộ Kính vạn hoa ở tập 45, thực tình tôi không nghĩ sẽ có ngày tôi viết tiếp bộ truyện này.
Nhưng 5 năm sau ngày chấm dứt bộ truyện, tôi lại tìm thấy cảm hứng để viết tiếp những câu chuyện về Quý ròm, Tiểu Long, nhỏ Hạnh và nhóm bọn theo đề nghị của NXB Kim Đồng và báo Thanh Niên, tất nhiên trước hết là do sự cổ vũ của các bạn đọc nhỏ của tôi. Trong những tập Kính vạn hoa mới đã có rất nhiều thay đổi. Các nhân vật chính đã lên cấp 3. Cuộc sống hiện đại với những game o­nline, điện thoại di động, máy iPod… đã xuất hiện trong sách. Bên cạnh tình bạn, tình thầy trò, tình cảm gia đình… đã manh nha có thêm tình cảm giữa bạn bè khác giới.
Những thay đổi đó, tôi muốn ngăn lại cũng không được. Vì ngay cả tác giả, sau 5 năm tâm trạng và cảm hứng cũng đã khác đi. Tôi chỉ có thể giữ chi tính cách nhân vật nguyên vẹn, nhưng không thể giữ nguyên mối quan tâm của nhân vật, khi mà Quý ròm và nhóm bạn cũng thực sự lớn lên từng ngày.
Với chín tập truyện mới được in trong cuốn sách này, tôi hy vọng sẽ đem lại cho bạn đọc nào từng yêu mến và gắn bó với Kính vạn hoa một món quà nhỏ: đó là kéo dài thêm niềm vui được trò chuyện với các nhân vật thân thiết của mình…