www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KẾ TOÁN TÀI CHÍNH PHẦN 3- KẾ TOÁN ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH (LÝ THUYẾT VÀ BÀI TẬP)

Tác giả: Phan Đức Dũng
Nhà xuất bản: Thống kê
Giá bìa:54,000
Giá bán:54,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Cuốn sách được cập nhật theo thông tư 244/2009/TT-BTC ngày 31/12/2009 và có hiệu lực kể từ ngày 15/02/2010). "Kế Toán Tài Chính Phần 3- Kế Toán Đầu Tư Tài Chính" giúp độc giả  nhiểu rõ hơn hoạt động đầu tư tài chính sau khi nghiên cứu phần kế toán thương mại và dịch vụ...

Cuốn sách được cập nhật theo thông tư 244/2009/TT-BTC ngày 31/12/2009 và có hiệu lực kể từ ngày 15/02/2010). "Kế Toán Tài Chính Phần 3 - Kế Toán Đầu Tư Tài Chính" giúp độc giả  nhiểu rõ hơn hoạt động đầu tư tài chính sau khi nghiên cứu phần kế toán thương mại và dịch vụ...Nội dung của cuốn sách được thực hiện trong 08 chương, mỗi chương được bố cục theo 4 nội dung chính sau:
Mục tiêu học tập - nhằm giúp cho độc giả xác định được mục tiêu của từng chương, nghĩa là sau khi học xong chương nào thì độc giả sẽ nắm bắt được những nội dung cơ bản là gì?
Nội dung chính của chương - Nội dung này sẽ được bố cục theo kết cấu xử lý công việc của một người thựchiện công việc kế toán. Bên cạnh lỹ thuyết được trình bày sẽ có phần ví dụ minh họa chụ thể để cho độc giả hiểu ngay được nội dung mà mình đang nghiên cứu.
Nội dung tóm tắt chương và ví dụ ứng dụng - nội dung tóm tắt này nhằm tổng kết lại những nội dung chủ yếu cần nhớ của từng chương và phần ví dụ ứng dụng nhằm giúp độc giả củng cố lại kiến thức mà mình đã tích lũy qua từng chương.
Phần câu hỏi và bài tập chương nhằm giúp cho độc giả kiểm tra lại lý thuyết đã học và thực hành những bài tập theo từng chương.

MỤC LỤC:
Chương 1: Kế toán hoạt dộng đầu tư tài chính dài hạn
Chương 2: Kế toán hoạt động đầu tư tài chính ngắn hạn
Chương 3: Kế toán dự phòng các khoản đầu tư tài chính
Chương 4: Kế toán hoạt động tài chính
Chương 5: Kế toán hoạt động khác
Chương 6: Kế toán nguồn vốn kinh doanh
Chương 7: Kế toán lợi nhuận và các quỹ
Chương 8: Tổ chức công tác kế toán tại doanh nghiệp
Phần bài tập
Phần bài tập ứng dụng
Phần bài tập tự giải
Phần Phụ lục
Phụ lục 1: Hệ thống tài khoản kế toán Việt Nam
Phụ lục 2: Khung thời gian sử dụng các loại tài sản