www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


PHẢI LẤY NGƯỜI NHƯ ANH

Tác giả: Trần Thu Trang
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:65,000
Giá bán:65,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

"Phải lấy người như anh" là một câu chuyện tiểu thuyết xoay quanh tình yêu của hai người trẻ tuổi, mà nhân vật chính trong truyện là Thái Vân - một cô gái có cá tính, mạnh mẽ và đẹp. Cô đã phải bon chen mình và cả tuổi thanh xuân của chính mình trong một xã hội đầy những cám dỗ và nhơ bẩn...

Trái tim em có ước mơ.
Em vẫn nghĩ lấy chồng phải lấy người như anh.
Đêm đêm ngước nhìn trăng, mơ có anh bên cạnh.
Hoa trên mặt đất nở vì ai, uyên ương dưới nước thành đôi vì ai.
Thả chiếc khăn tay theo gió bay đến bên anh....
"Phải Lấy Người Như Anh" là một câu chuyện xoay quanh vấn đề của hai người yêu nhau mà nhân vật chính trong truyện là Thái Vân, một cô gái có cá tính, mạnh mẽ và đẹp. Cô đã phải bon chen mình và cả tuổi thanh xuân của chính mình trong một cái xã hội đầy rẫy những cám dỗ và nhơ bẩn... những tưởng trằng cuộc đời cô chỉ dừng lại ở đó, nhưng không cô gặp anh, một con người con trai kém tuổi trinh bạch với cuộc đời và trinh bạch với cô. Anh đã giành cho cô một tình cảm chân thành, một tình yêu giản dị...Thái Vân không bao giờ nghĩ rằng cô có thể có được một tình yêu tinh khiết như tình yêu của anh.
Cùng với thời gian và số phận, hai người đã vấp phải biết bao khó khăn và thử thách. Khi người ta nghĩ mình đã xa nhau, anh nghĩ cô đã chết và anh cũng chẳng còn gì để đáng sống nữa thì số phận lại đưa anh tới gặp cô. " Thái Vân gặp lại anh ở gallery của cô ở Hội An. Những bức tranh kỳ l,ạ của cô gái chủ gallery đã làm anh choáng váng. Anh không sao rời mắt khỏi những bức tranh đó. Từ bức tranh com mèo được vẽ hệt như con mèo của anh, rồi những bức tranh thiếu nữ trên tường...tất cả đều mang lại cho anh một cảm giác ngột ngạt khó thở...nó khiến anh liên tưởng đến Thái Vân của Anh. Anh không sao có thể rứt khỏi cảm giác ấy...Chỉ còn một chiều nữa thuôi là anh phải rời nơi đây, quay lại phòng tranh để mua tranh con mèo, và cũng chính con mèo ở gallery ấy đã giúp anh tìm được người chủ phòng tranh - Thái Vân, người con gái mà anh hằng yêu dấu.
Câu chuyện được kết thức bằng tiếng hát nhẹ nhàng như gió của Thái Vân: " Em vẫn nghĩ rằng lấy chống phải lấy người như anh. Hoa trên mặt đất nở vì ai, uyên ương dưới nước thành đôi vì ai".
(Trích đoạn)