www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


RÈN LUYỆN TƯ DUY ĐỂ BỘ NÃO LUÔN MINH MẪN

Tác giả: TS. Lawrence c.Katz, Gia Linh (Dịch giả)
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:20,000
Giá bán:20,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2007

Hiện nay trên thế giới có khoảng trên 76 triệu người ở vào độ tuổi trung niên và trên trung niên, chính vì vậy vấn đề bảo vệ sức khỏe của bộ não con người đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ của các nhà khoa học. Mọi người rất lạc quan và tin tưởng vào khả năng bảo vệ và tăng cường sức khỏe của bộ não ngay cả khi con người già đi. Với sự trợ giúp đắc lực của những công cụ mới về sinh học phân tử và hình ảnh của bộ não, các nhà khoa học trên toàn thế giới đã hiểu hết những ý nghĩa của bộ não.

Hiện nay trên thế giới có khoảng trên 76 triệu người ở vào độ tuổi trung niên và trên trung niên, chính vì vậy vấn đề bảo vệ sức khỏe của bộ não con người đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ của các nhà khoa học. Mọi người rất lạc quan và tin tưởng vào khả năng bảo vệ và tăng cường sức khỏe của bộ não ngay cả khi con người già đi. Với sự trợ giúp đắc lực của những công cụ mới về sinh học phân tử và hình ảnh của bộ não, các nhà khoa học trên toàn thế giới đã hiểu hết những ý nghĩa của bộ não. Các nhà khoa học cũng đã phát hiện ra rất nhiều điều khó tin về sự già đi của bộ não, trong số đó, chỉ có câu nói: "già hơn và thông minh hơn" là có thực. Tương tự như việ bạn tập thể thao để có đuwocj một thân hình cân đối, bạn có thể giúp trí não tập luyện để bộ não có được sức khỏe tốt nhất.
Cuốn sách này sẽ giới thiệu cho bạn những bài tập luyện trí óc đơn giản mà hiệu quả, và tác dụng của chúng đối với bộ não của bạn nhất khi bạn có tuổi.