www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MỖI TEEN LÀ MỘT VIỆT NAM - Sáng Tạo Cùng Đề Văn Mở

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:20,000
Giá bán:20,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

100 câu chuyện súc tích, hình ảnh và thực tế nói rất nhiều thông điệp khác nhau, thể hiện thật nhiều cách nhìn khác nhau của teen Việt về cuộc sống quanh mình đã được HHT tổng hợp, gom thành tuyển tập nhỏ xinh mang tên “Mỗi teen là một Việt Nam” để gửi tặng bạn. Bạn sẽ bất ngờ trước những phát hiện, cảm xúc của bạn bè mình về cuộc sống quanh mình, về quê hương và về những điều tưởng như đã cũ. Bạn sẽ được đi từ Bắc vào Nam, đón Tết rồi đến Giáng sinh cùng bạn bè khắp nơi chỉ trong gần 200 trang sách...

Bạn đầy ắp xúc cảm nhưng bế tắc trước những đề Văn mở với câu hỏi rất đỗi giản dị về góc nhìn của bạn với đất nước, cuộc sống xung quanh?
Hãy tham khảo kho bài viết chất lượng đầy ắp ý tưởng và cảm xúc của những người bạn đã tham gia và đoạt giải trong các cuộc thi viết của Hoa Học Trò suốt 3 năm qua!
100 câu chuyện súc tích, hình ảnh và thực tế nói rất nhiều thông điệp khác nhau, thể hiện thật nhiều cách nhìn khác nhau của teen Việt về cuộc sống quanh mình đã được HHT tổng hợp, gom thành tuyển tập nhỏ xinh mang tên “Mỗi teen là một Việt Nam” để gửi tặng bạn.
Bạn sẽ bất ngờ trước những phát hiện, cảm xúc của bạn bè mình về cuộc sống quanh mình, về quê hương và về những điều tưởng như đã cũ. Bạn sẽ được đi từ Bắc vào Nam, đón Tết rồi đến Giáng sinh cùng bạn bè khắp nơi chỉ trong gần 200 trang sách.
Bắt sóng xu hướng ra đề thi môn Văn hiện đại, sáng tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cuốn sách cũng là nguồn cảm hứng, kho ý tưởng mà HHT tặng các bạn học sinh. Những tiết Văn học giờ đây đã là những giờ teen được sáng tạo thực sự, rung động thực sự và mỗi bài văn không chỉ đơn thuần là những bài kiểm tra lý thuyết mà đó là những email, những blog entry teen viết gửi thầy cô mình.
Ở “Mỗi teen là một Việt Nam”, HHT không tặng bạn những bài văn mẫu mà là những ý tưởng, những khơi gợi tự nhiên, chân thành. Đọc sách, bạn cảm giác muốn viết, muốn chia sẻ và tìm thấy cách thể hiện những suy nghĩ vốn sẵn có trong mình, tự nhiên như cách những người bạn cùng tuổi đã viết.
Bạn sẽ thôi xị mặt tự nhận mình chẳng có tí năng khiếu văn chương hay tự hỏi nhóc bạn lấy đâu ra nhiều cảm xúc đến thế để viết note.
“Mỗi teen là một Việt Nam” chứng minh cho bạn thấy ai cũng có thể viết, chỉ cần bạn có một trái tim ấm áp và biết lắng nghe chính mình.