www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÁO TRÌNH TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP - Tập 2

Tác giả: Phan Thị Cúc, Nguyễn Trung Trực, Đặng Thị Trường Giang
Nhà xuất bản: Tài chính
Giá bìa:64,000
Giá bán:64,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Trong lần xuất bản này, các tác giả đã bổ sung, chỉnh sửa, hệ thống hóa những vấn đề cơ bản của môn học "Tài chính doanh nghiệp", đồng thời mở rộng thêm phần thứ hai của Chương 10: "Sáp nhập và Mua lại doanh nghiệp (M&A) - Xu hướng tái cấu trúc doanh nghiệp" nhằm cung cấp thêm kiến thức cho sinh viên và bạn học để đón chờ các xu hướng, cơ hội tái cấu trúc nền kinh tế trong thời gian tới...

Từ năm 2007, nước ta chính thức trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), do đó vấn đề quản trị tài chính doanh nghiệp là một trong những vấn đề đã và đang được sự quan tâm của các doanh nghịêp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong giáo trình này, các tác giả cũng đã cập nhật những kiến thức hiện đại về tài chính doanh nghịêp theo thông lệ quốc tế. Ngoài ra, các tác giả cũng đã tham khảo các giáo trình về Tài chính doanh nghiệp và quản trị tài chính doanh nghiệp của các Trường đại học thuộc khối ngành kinh tế trong và ngoài nước.
Trong lần xuất bản này, các tác giả đã bổ sung, chỉnh sửa, hệ thống hóa những vấn đề cơ bản của môn học "Tài chính doanh nghiệp", đồng thời mở rộng thêm phần thứ hai của Chương 10: "Sáp nhập và Mua lại doanh nghiệp (M&A) - Xu hướng tái cấu trúc doanh nghiệp" nhằm cung cấp thêm kiến thức cho sinh viên và bạn học để đón chờ các xu hướng, cơ hội tái cấu trúc nền kinh tế trong thời gian tới.
Cuối mỗi chương phần lớn các tác giả đều đưa ra câu hỏi và bài tập để gợi mở các vấn đề tổng hợp ôn tập, củng cố kiến thức và gợi mở các vấn đề cần nghiên cứu.

MỤC LỤC
Chương 8: Quyết định tồn kho - tồn quỹ và quản lý khoản phải thu
Chương 9: Đòn bẩy hoạt động và đòn bẩy tài chính
Chương 10: Thuê hay mua tài sản của doanh nghiệp - Sáp nhập & mua lại DN (Mergers and Acquisitions - M&A)- Xu hướng tái cấu trúc doanh nghiệp.
Chương 11: Phân tích báo cáo tài chính
Phần cuối các chương có bài đọc thêm. Cuối giáo trình còn có đáp án, phần phụ lục để giúp bạn đọc đối chiếu so sánh trong quá trình tự học, tự nghiên cứu, thảo luận nhóm.