www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HỒ CHÍ MINH VỚI NGÀNH GIÁO DỤC - Tủ Sách Tuổi Trẻ Học Tập Và Làm Theo Lời Bác

Tác giả: Nguyễn Vũ (Tuyển chọn)
Nhà xuất bản: Thanh niên
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa, nhưng những suy nghĩ và tư tưởng của Người đối với sự nghiệp giáo dục đều mang tầm thời đại và cho tới nay, vẫn giữ nguyên giá trị thời sự. Chính vì vậy, việc tìm hiểu, nghiên cứu tư tưởng Hồ Chí Minh về vấn đề giáo dục trong xu thế một nền giáo dục khoa học hiện đại, hội nhập thế giới của Việt Nam như hiện nay là hết sức bức thiết...

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa, nhưng những suy nghĩ và tư tưởng của Người đối với sự nghiệp giáo dục đều mang tầm thời đại và cho tới nay, vẫn giữ nguyên giá trị thời sự. Chính vì vậy, việc tìm hiểu, nghiên cứu tư tưởng Hồ Chí Minh về vấn đề giáo dục trong xu thế một nền giáo dục khoa học hiện đại, hội nhập thế giới của Việt Nam như hiện nay là hết sức bức thiết.
Cuốn sách gồm 56 bài viết, bài nói, phát biểu của Chủ tịch Hồ Chí Minh, kể từ bức thư đầu tiên gửi các cháu học sinh nhân ngày khai trường(9-1945), tới bức thư cuối cùng Người gửi cho ngành giáo dục Việt Nam (15-10-1968). Nguồn trích dẫn tư liệu, chúng tôi khai thác chủ yếu từ bộ sách Hồ Chí Minh toàn tập do Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia ấn hành năm 1996.
Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.