www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


INSIGHT INTO IELTS EXTRA WITH ANSWERS ( Kèm CD )

Tác giả: Lê Huy Lâm (Giới thiệu)
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:43,000
Giá bán:43,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2003

IELTS là từ viết tắt của International English Language Testing System, có nghĩa là Hệ thống Kiểm tra tiếng Anh Quốc tế. Đây là một kỳ thi tiếng Anh nhằm đánh giá khá toàn diện trình độ và kỹ năng tiếng Anh của thí sinh hướng đến việc theo học tại một cơ sở đào tạo ở một nước nói tiếng Anh...

IELTS là từ viết tắt của International English Language Testing System, có nghĩa là Hệ thống Kiểm tra tiếng Anh Quốc tế. Đây là một kỳ thi tiếng Anh nhằm đánh giá khá toàn diện trình độ và kỹ năng tiếng Anh của thí sinh hướng đến việc theo học tại một cơ sở đào tạo ở một nước nói tiếng Anh.
IELTS - cũng như TOEF - không đem lại cho bạn một mức điểm đậu hoặc rớt. Nó chỉ cho bạn thấy mức độ thông thạo tiếng Anh của bạn ở đâu dựa trên một thang đánh giá đã được quy chuẩn.
Cũng như đối với mức điểm TOEFL, mức điểm IELTS mà bạn cần để được xét nhập tại một trường cao đẳng hoặc đại học sẽ do bản thân trường đó quy định. Thông thường mức điểm này dao động trong khoảng từ 5.5 đến 7 điểm trên thang Mức điểm tổng quát (Overall Band Score).