www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


VĂN KỂ CHUYỆN - VĂN MIÊU TẢ TIỂU HỌC 1-2

Tác giả: Tạ Đức Hiền, Nguyễn Mai Khanh, Trần Yến Lan, Nguyễn Ngọc Hà, Thái Thành Vinh
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:19,500
Giá bán:19,500
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Cuốn sách "Văn Kể Chuyện - Văn Miêu Tả" là cuốn cẩm nang để tự đọc và tự học của các em học sinh tuổi thơ mà còn là tài liệu tham khảo đáng tin cậy cho các vị phụ huynh có thể dùng để hướng dẫn con em mình học và ôn luyện hàng ngày ở gia đình...

Nội dung cuốn sách gồm 2 phần:
Phần 1: Văn kể chuyện lớp 1
Phần 2: Văn kể chuyện - văn miêu tả lớp 2
Văn kể chuyện là phân môn trọng yếu của Chương trình tiếng việt ở bậc Tiểu học. Vì vậy, ngay từ lớp 1, 2 các em phải chú ý học tập và viết bài tập làm văn cho đúng, cho hay.
Nội dung của các câu chuyện kể trong Văn kể chuyện ở các lớp này còn sơn lược, đơn giản. Nhưng bố cục vẫn cần đảm bảo chặt chẽ, mạch lạc. Những bài tập làm văn trong sách này có thể đáp ứng được yêu cầu đó. Như những bài văn mẫu, các em cần đọc nhiều lần, đọc diễn cảm, đọc nhập tâm để rèn luyện kĩ năng diễn đạt văn kể chuyện của mình.
Văn miêu tả chỉ bắt đầu từ chương lớp 2.
Văn miêu tả cũng là phân môn trọng yếu của Chương trình Tiếng Việt ở bậc tiểu học. Nhưng nó khác Văn kể chuyện ở chỗ các em phải tập quan sát, rồi tả lại sự vật, hiện tượng, phong cảnh thiên nhiên và cuộc sống, như tả đồ vật, loài vật, cỏ cây, hoa lá, và tả người.
Văn kể chuyện - Văn miêu tả 1-2 còn là nguồn tri thức giàu tính nhân văn có thể bồi dắp cho tuổi thơ các em sớm hình thành nhân cách tốt, đồng thời cũng là sự thể hiện sâu sắc, nhạy cảm của tâm hồn các em về tình yêu thiên nhiên, yêu cầu gia đình và quê hương đất nước Việt Nam.