www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


PHONG THỦY THỰC HÀNH TRONG XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC NHÀ Ở

Tác giả: Vũ Đức Huynh (biên soạn)
Nhà xuất bản: Thời đại
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Cuốn sách Phong thủy thực hành trong xây dựng và kiến trúc nhà ở cung cấp cho độc giả những kiến thức cơ bản, có giá trị thiết thực về phong thủy, giúp hoá giải những bất lợi của tự nhiên để tạo ra một môi trường sống lý tưởng, tạo điều kiện thuận lợi để ngôi nhà đón được dòng sinh khí tốt, thực sự là “tổ ấm”, là “nơi ước đến, chốn mong về” của mỗi thành viên trong gia đình...

Phong thuỷ là nghệ thuật cân bằng môi trường sống của người phương Đông.
Người phương Đông quan niệm, trong vũ trụ, sinh khí được sinh ra và lưu chuyển giống như gió và nước. Sinh khí có ảnh hưởng đến sức khoẻ, niềm vui và sự thành công của mỗi người. Thuật phong thuỷ chính là phép điều hoà dòng sinh khí nhằm phát huy tối đa lợi ích này.
Do đó, thiết kế, xây dựng và bố trí nhà ở sao cho hợp phong thủy là vấn đề rất quan trọng. Chọn được địa thế đẹp, thuận lợi để xây dựng các công trình là hết sức lí tưởng, tuy nhiên, trong thực tế, không phải chúng ta luôn thực hiện được điều này. Vậy phải làm thế nào để khắc phục và hóa giải những nhược điểm?
Cuốn sách Phong thủy thực hành trong xây dựng và kiến trúc nhà ở cung cấp cho độc giả những kiến thức cơ bản, có giá trị thiết thực về phong thủy, giúp hoá giải những bất lợi của tự nhiên để tạo ra một môi trường sống lý tưởng, tạo điều kiện thuận lợi để ngôi nhà đón được dòng sinh khí tốt, thực sự là “tổ ấm”, là “nơi ước đến, chốn mong về” của mỗi thành viên trong gia đình.