www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐỊNH MỨC XÂY DỰNG CƠ BẢN CÔNG TRÌNH BƯU CHÍNH, VIỄN THÔNG

Tác giả: Bộ thông tin và truyền thông
Nhà xuất bản: Thông tin và truyền thông
Giá bìa:98,000
Giá bán:98,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Cuốn sách này như một cẩm nang đối với các cấp lãnh đạo, cán bộ làm công tác quản lý, đầu tư xây dựng cơ bản của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, các Sở Thông tin và Truyền thông, các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông và công nghệ thông tin...

Thế nào là định mức xây dựng cơ bản công trình bưu chính, viễn thông? Đó là định mức kinh tế - kỹ thuật quy định mức hao phí cần thiết về vật liệu, nhân công và máy thi công để hoàn thành một đơn vị khối lượng công tác xây lắp như: 01 cấu kiện, 01 thiết bị v.v… hoặc cài đặt lập trình cho một thiết bị… từ khâu chuẩn bị đến khâu kết thúc.
Định mức xây dựng cơ bản công trình bưu chính, viễn thông được xây dựng dựa theo hệ thống các qui trình, quy phạm về chỉ tiêu kỹ thuật thiết kế và thi công, tổ chức sản xuất, trang thiết bị của các đơn vị thi công xây lắp chuyên ngành, tiến bộ khoa học kỹ thuật và thiết bị công nghệ bưu chính, viễn thông.
Cuốn sách này như một cẩm nang đối với các cấp lãnh đạo, cán bộ làm công tác quản lý, đầu tư xây dựng cơ bản của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, các Sở Thông tin và Truyền thông, các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông và công nghệ thông tin.