www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


QUẢN LÝ BƯU CHÍNH - LÝ THUYẾT VÀ ỨNG DỤNG - Tập 2

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Quảng, Ao Thu Hoài
Nhà xuất bản: Bưu điện
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: Quý I / 2006

Cùng với xu hướng toàn cầu hoá, mở cửa và cạnh tranh là sự phát triển không ngừng của khoa học, công nghệ đã đặt Bưu chính Việt Nam đứng trước rất nhiều cơ hội phát triển và những thách thức mới. Hơn nữa, việc chia tách bưu chính và viễn thông đòi hỏi các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bưu chính phải hết sức năng động trong quản lý cũng như trong sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng....

Cùng với xu hướng toàn cầu hoá, mở cửa và cạnh tranh là sự phát triển không ngừng của khoa học, công nghệ đã đặt Bưu chính Việt Nam đứng trước rất nhiều cơ hội phát triển và những thách thức mới. Hơn nữa, việc chia tách bưu chính và viễn thông đòi hỏi các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bưu chính phải hết sức năng động trong quản lý cũng như trong sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
Nhằm giúp các nhà lãnh đạo, các cán bộ quản lý doanh nghiệp Bưu chính trong công tác đổi mới quản lý bưu chính, trang bị thêm những kiến thức mới về quản lý Bưu chính, cuốn Quản lý Bưu chính – Lý thuyết và ứng dụng đã được xuất bản.
Cuốn sách gồm 12 chương, được chia thành 02 tập, giới thiệu một cách hệ thống cả về lý thuyết và ứng dụng trong quản lý bưu chính: Các dịch vụ bưu chính; Dự báo nhu cầu các dịch vụ bưu chính; Ra quyết định trong quản lý bưu chính; Quản lý chất lượng bưu chính; Giá cước các dịch vụ bưu chính; Ứng dụng lý thuyết quy hoạch, lý thuyết đồ thị, lý thuyết phục vụ đám đông trong quản lý bưu chính; Mô phỏng và ứng dụng trong quản lý bưu chính…
Đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các lãnh đạo, các cán bộ quản lý trong lĩnh vực bưu chính, các giao dịch viên ở các Bưu điện tỉnh, thành, các doanh nghiệp Bưu chính; hay những giảng viên, học viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và những độc giả quan tâm đến vấn đề này.

MỤC LỤC
Lời nhà xuất bản
Chương 7: Ứng dụng lý thuyết đồ thị trong quản lý bưu chính
Tổng quan về lý thuyết đồ thị
Ứng dụng Graph trong quản lý thi công dự án và công trình bưu điện
Ứng dụng lý thuyết đồ thị trong tổ chức mạng bưu chính
........