www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CẨM NANG DÀNH CHO CÔNG NHÂN DÂY MÁY, CÁP

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Bưu điện
Giá bìa:27,000
Giá bán:27,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Nội dung giới thiệu các khái niệm thiết bị trong hệ thống viễn thông từ hệ thống các tổng đài đến hệ thống các tuyến cáp, các thiết bị mạng như tủ cáp, hộp đấu dây… cho đến các thiết bị đầu cuối và cách sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị. ..

Công nhân dây máy, cáp là những người trực tiếp lắp đặt, thi công và bảo trì hệ thống mạng viễn thông – là hạ tầng thiết yếu cho sự phát triển của nền kinh tế.
Các mạng viễn thông mới có mối liên hệ hữu cơ với mạng điện thoại đang tồn tại. Mạng điện thoại truyền thống được xây dựng từ các tổng đài cơ - điện và các tuyến truyền dẫn tương tự.
Nhằm giúp cho công nhân dây máy, cáp nắm rõ các quy trình thi công, vận hành và xử lý nhanh các sự cố về thiết bị, cáp trên mạng viễn thông, Nhà xuất bản Bưu điện đã phát hành nên cuốn cẩm nang này.
Nội dung giới thiệu các khái niệm thiết bị trong hệ thống viễn thông từ hệ thống các tổng đài đến hệ thống các tuyến cáp, các thiết bị mạng như tủ cáp, hộp đấu dây… cho đến các thiết bị đầu cuối và cách sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị.
Hi vọng, đây sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy và có ý nghĩa đối với các công nhân dây máy, cáp hay với giáo viên - học sinh chuyên ngành Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin...

MỤC LỤC

Chương 1: Giới thiệu mạng viễn thông.
Chương 2: Cáp thông tin.
Chương 3: Dây thuê bao, tủ cáp, hộp cáp và thiết bị đầu cuối.
Chương 4: Sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị.