www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÁC NGHỊ ĐỊNH QUY ĐỊNH CHI TIẾT THI HÀNH PHÁP LỆNH BƯU CHÍNH, VIỄN THÔNG

Tác giả: Bộ Bưu chính Viễn thông
Nhà xuất bản: Bưu điện
Giá bìa:20,000
Giá bán:20,000
Năm xuất bản: Quý II / 2006

Pháp lệnh Bưu chính, Viễn thông ra đời có ý nghĩa hết sức quan trọng, góp phần hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật về Bưu chính, Viễn thông, nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước, cụ thể hoá được chính sách lớn của Đảng, Nhà nước trong lĩnh vực Bưu chính Viễn thông. Đến nay, các văn bản Nghị định qui định chi tiết thi hành Pháp lệnh Bưu chính, Viễn thông đã được Chính phủ ban hành...

Pháp lệnh Bưu chính, Viễn thông ra đời có ý nghĩa hết sức quan trọng, góp phần hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật về Bưu chính, Viễn thông, nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước, cụ thể hoá được chính sách lớn của Đảng, Nhà nước trong lĩnh vực Bưu chính Viễn thông. Đến nay, các văn bản Nghị định qui định chi tiết thi hành Pháp lệnh Bưu chính, Viễn thông đã được Chính phủ ban hành.
Sách bao gồm 4 Nghị định của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Pháp lệnh Bưu chính, Viễn thông:
- Nghị định số 157/2004/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh Bưu chính, Viễn thông về bưu chính.
- Nghị định số 160/2004/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh Bưu chính, Viễn thông về viễn thông.
- Nghị định số 24/2004/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh Bưu chính, Viễn thông về tần số vô tuyến điện.
- Nghị định số 142/2004/NĐ-CP quy định về xử phạt hành chính về Bưu chính, Viễn thông và tần số vô tuyến điện.
- Nghị dịnh số 55/2001/NĐ-CP về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ Internet nhưng có liên quan đến các Nghị định số 142/2004/NĐ-CP và số 160/2004/NĐ-CP được nêu trong phần Phụ lục để bạn đọc tiện tra cứu, tham khảo.
Hi vọng, cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích phục vụ các cán bộ hoạch định chính sách, phụ trách quản lý đang công tác trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông và tần số vô tuyến điện.