www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HƯỚNG DẪN TẬP LÀM VĂN LỚP 5 (Phương Pháp, Các Dạng Bài Và Những Bài Văn Mẫu)

Tác giả: Tạ Đức Hiền, Nguyễn Việt Nga, Phạm Minh Tú
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:24,000
Giá bán:24,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

"Hướng Dẫn Tập Làm Văn 5" sẽ mang đến cho các em những kiến thức văn chương giàu tính nhân văn. Qua đó, tâm hồn, tình cảm của các em sẽ được bồi đắp, mở rộng, biết yêu hơn Tiếng Việt, yêu hơn cuộc sống, yêu hơn nền văn hóa dân tộc, yêu hơn đất nước và con người Việt Nam chúng ta....

Sự kết hợp chặt chẽ giữa học lí thuyết với những ví dụ cụ thể và những bài văn hayy để minh họa, sẽ khắc sâu, làm sáng tỏ phương pháp làm các kiểu bài, dạng bài từ thấp đến cao, từ đơn giản đến phong phú, đa dạng cho các em. Qua đó, kĩ năng làm tập làm văn của các em sẽ được nâng cao.
Trong cuốn sách : từ văn miêu tả, văn viết thư đến văn kể chuyện... phương pháp tự học và tự đọc, rèn luyện chữ viết và bài học thuộc lòng. Thói quen đọc sách, thao tác - kĩ năng đặt câu, viết đoạn văn, mở bài và kết bài được đề cập đến một cách tường minh, ở mức độ hợp lí nhất định.
"Hướng Dẫn Tập Làm Văn 5" sẽ mang đến cho các em những kiến thức văn chương giàu tính nhân văn. Qua đó, tâm hồn, tình cảm của các em sẽ được bồi đắp, mở rộng, biết yêu hơn Tiếng Việt, yêu hơn cuộc sống, yêu hơn nền văn hóa dân tộc, yêu hơn đất nước và con người Việt Nam chúng ta.
Hi vọng cuốn sách sẽ góp phần thêm một tiếng nói cùng các thầy cô giáo dạy văn, nhằm giúp các em học sinh gần xa có thêm tài liệu đê tự đọc và tự học, vươn lên học khá, học giỏi...