www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐỂ HỌC TỐT NGỮ VĂN 12 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG - TẬP 1

Tác giả: Tạ Đức Hiền, Lê Bảo Châu, Hoàng Ngọc Đức, Thái Thanh Hằng, Nguyễn Thanh Việt
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:29,000
Giá bán:29,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Cuốn "Để Học Tốt ngữ Văn 12" THPT hướng tới học sinh lớp 12 ban cơ bản ban khoa học tự nhiên trường trung học phổ thông trên phạm vi toàn quốc. nó đươc biên soạn theo hướng tích hợp. những kiến giải trong sách nhăm phục vụ việc tự đọc và tự học môn ngữ văn cho các em những bài thơ, văn ....

Để học tốt ngữ văn 12 THPT gồm có 2 tập (tập 1, và tập 2) được biên soạn theo hệ thống tuần theo chương trình cải cái về Ngữ văn 12 THPT của Bộ giáo dục và Đào tạo mới ban hành từ năm học 2008-2009 trở đi, Tập 1 gồm có 18 tuần; tập 2 gồm 17 tuần.
Để học tốt ngữ văn 12 THPT hướng tới học sinh lớp 12 ban cơ bản ban khoa học tự nhiên trường trung học phổ thông trên phạm vi toàn quốc. nó đươc biên soạn theo hướng tích hợp. những kiến giải trong sách nhăm phục vụ việc tự đọc và tự học môn ngữ văn cho các em những bài thơ, văn trong phần văn học được hướng dẫn cụ thể. Mỗi bài văn, bài thơ đều có 3 nội dung: 1. Đọc, ghi nhớ' 2. Đọc, luyện tập; 3. Đọc, cảm thụ...
Các kiến thức về Ngữ pháp, Tập làm văn được hướng dẫn một cách khá tỉ mỉ và rõ ràng. Đặc biệt, các đề Tập làm văn trong cuốn Ngữ văn 12 đều có một số bài đọc tham khảo, các em cần chú ý đọc và vận dụng một cách sáng tạo để làm bài tốt.
Ngữ văn chỉ là môn học mang tính phổ thông đối với các em học sinh Ban cơ bản và Ban khoa học tự nhiên. Ngoài việc để nâng cao kiến thức và kĩ năng văn học, bồi dưỡng tư tưởng tình cảm, sách này còn hướng tới việc thi tốt nghiệp Trung học phổ thông nay mai. Những người biên soạn mong rằng, nó sẽ mang lại lợi ích thiết thực, giúp cho các em không phải loay hoay khi học môn Ngữ văn, dành thời gian để học tốt Ngoại ngữ và các môn Khoa học tự nhiên.
Chúc các em vươn lên học khá, học giỏi và sớm thành đạt!