www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HOẠT ĐỘNG ƯƠM TẠO DOANH NGHIỆP TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM

Tác giả: Nguyễn Thành Độ, Nguyễn Anh Tuấn
Nhà xuất bản: Đại học KTQD
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Ươm tạo doanh nghiệp là hoạt động được tiến hành khá phổ biến ở các nước có nền kinh tế thị trường phát triển. Hoạt động này thường song hành cùng với việc khuyến khích tinh thần kinh doanh; ý tưởng kinh doanh và phù hợp với các chủ doanh nghiệp có xuất phát điểm nhỏ và vừa...

Ươm tạo doanh nghiệp là hoạt động được tiến hành khá phổ biến ở các nước có nền kinh tế thị trường phát triển. Hoạt động này thường song hành cùng với việc khuyến khích tinh thần kinh doanh; ý tưởng kinh doanh và phù hợp với các chủ doanh nghiệp có xuất phát điểm nhỏ và vừa. Ươm tạo doanh nghiệp thực chất là việc một tổ chức, chủ thể nào đó cung cấp cho các doanh nghiệp tương lai những giải pháp phát triển kinh doanh, từ giải pháp về quy trình công nghệ, giải pháp về thị trường đến các giải pháp về chiến lược phát triển, kỹ năng quản lý, tìm kiếm tài chính, quản trị nhân sự, v.v...
Đã có một số công trình nghiên cứu về vấn đề ươm tạo doanh nghiệp. Công trình nghiên cứu đã hoàn thành và được nghiệm thu chính thức. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đã biên tập thành sách "Hoạt Động Ươm Tạo Doanh Nghiệp Trong Các Trường Đại Học Việt Nam".
Nội dung chính của cuốn sách gồm 3 phần:
Phần một: Cở sở lý luận về hoạt động ươm tạo doanh nghiệp và mô hình trung tâm ươm tạo doanh nghiệp trong các trường đại học.
Phần hai: Thực trạng hoạt động ươm tạo doanh nghiệp và mô hình trung tâm ươm tạo doanh nghiệp trong các trường đại học Việt Nam.
Phần ba: Phát triển hoạt động ươm tạo doanh nghiệp và hoàn thiện mô hình trung tâm ươm tạo doanh nghiệp trong các trường đại học Việt Nam.
Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!