www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TRẮC NGHỆM IQ VỚI HỌC TẬP

Tác giả: Thanh Bình, Lan Anh
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:23,000
Giá bán:23,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

"Trong ngày lễ tình yêu, năm nữ sinh ở một kí túc xá lần lượt nhận được năm bó hoa hồng màu vàng, màu trắng, màu đỏ và màu hồng, mỗi màu 10 bông, tổng cộng là 40 bông. Số hoa mà năm cô gái nhận được như sau: Bó hoa mà A nhận được có số hoa màu vàng nhiều hơn tổng số hoa ba màu còn lại; bó hoa mà C nhận được có tổng số hoa màu vàng và màu trắng bằng với tổng số hoa màu hồng và màu đỏ; bó hoa D nhận được có số hoa trắng gấp đôi số hoa đỏ; bó hoa E nhận được có số hoa màu đỏ và màu hồng là như nhau. Vậy trong bó hoa mà mỗi cô gái nhận được có bao nhiêu bông hoa mỗi màu?"...

"Trong ngày lễ tình yêu, năm nữ sinh ở một kí túc xá lần lượt nhận được năm bó hoa hồng màu vàng, màu trắng, màu đỏ và màu hồng, mỗi màu 10 bông, tổng cộng là 40 bông. Số hoa mà năm cô gái nhận được như sau:
Bó hoa mà A nhận được có số hoa màu vàng nhiều hơn tổng số hoa ba màu còn lại; bó hoa mà C nhận được có tổng số hoa màu vàng và màu trắng bằng với tổng số hoa màu hồng và màu đỏ; bó hoa D nhận được có số hoa trắng gấp đôi số hoa đỏ; bó hoa E nhận được có số hoa màu đỏ và màu hồng là như nhau.
Vậy trong bó hoa mà mỗi cô gái nhận được có bao nhiêu bông hoa mỗi màu?

MỤC LỤC:
1. Màu sắc của hoa
2. Biển đề tên
3. Cách xếp
4. Tìm số
5. Tuổi của giáo sư
6. Số bông hoa
7. Màu táo
8. Tỷ lệ người cùng tuổi
9. Tìm số
10. Bàn ăn bốn người
...