www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÀ MẸ MANG THAI CẦN BIẾT

Tác giả: Vương Khánh Toàn
Nhà xuất bản: Thanh Hóa
Giá bìa:40,000
Giá bán:40,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

"Mang thai là niềm vui đặc biệt của cả hai vợ chồng, nhất là đối với người phụ nữ. Để chuẩn bị tốt cho quá trình mang thai được an toàn, bên cạnh việc tạo điều kiện tốt nhất về tinh thần và vật chất, các cặp vợ chồng cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản, đề phòng những tai biến bất ngờ có thể xảy ra ảnh hưởng đến tính mạng của cả sản phụ và thai nhi"...

"Mang thai là niềm vui đặc biệt của cả hai vợ chồng, nhất là đối với người phụ nữ. Để chuẩn bị tốt cho quá trình mang thai được an toàn, bên cạnh việc tạo điều kiện tốt nhất về tinh thần và vật chất, các cặp vợ chồng cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản, đề phòng những tai biến bất ngờ có thể xảy ra ảnh hưởng đến tính mạng của cả sản phụ và thai nhi.
Cơ thể phụ nữ khi mang thai đã hoàn toàn biến đổi so với thời con gái, các bộ phận trong cơ thể phải hoạt động nặng nề hơn để đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cả mẹ và con. Đây chính là thời điểm nhạy cảm nhất để vi khuẩn và bệnh tật có thể tấn công, chỉ cần một sơ suất nhỏ hoặc thiếu kiến thức khoa học là tai biến có thể xảy ra. Biết cách phòng tránh, phát hiện sớm triệu chứng và chữa trị kịp thời chính là biện pháp  tốt nhất để giữ gìn sức khỏe cho cả mẹ và con trong suốt thời kỳ thai nghén.
Cuốn sách "Những Bà Mẹ Mang Thai Cần Biết" sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ những thông tin cần thiết để chăm sóc người mẹ trong suốt quá trình mang thai và nuôi dưỡng tốt đứa con thân yêu ngay từ khi bé mới chào đời.