www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CẨM NANG CHĂM SÓC BÀ MẸ MANG THAI

Tác giả: Mai Phương
Nhà xuất bản: Thời đại
Giá bìa:29,000
Giá bán:29,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Trẻ em là tương lai của đất nước, là hy vọng của gia đình. Làm thế nào để sinh một đứa con thông minh khỏe mạnh và nuôi dạy trưởng thành khôn lớn là một việc được các bậc cha mẹ quan tâm. Cuốn "Cẩm Nang Chăm Sóc Bà Mẹ Mang Thai" là một cuốn sách cung cấp nhiều kiến thức hữu ích như: Chăm sóc sức khỏe trước khi mang thai, bệnh thường gặp trong thời kỳ mang thai và cách xử lý...

Trẻ em là tương lai của đất nước, là hy vọng của gia đình. Làm thế nào để sinh một đứa con thông minh khỏe mạnh và nuôi dạy trưởng thành khôn lớn là một việc được các bậc cha mẹ quan tâm. Cuốn "Cẩm Nang Chăm Sóc Bà Mẹ Mang Thai" là một cuốn sách cung cấp nhiều kiến thức hữu ích như: Chăm sóc sức khỏe trước khi mang thai, bệnh thường gặp trong thời kỳ mang thai và cách xử lý, hấp thu dinh dưỡng như thế nào, vận động ra sao, làm thế nào để sinh con an toàn.
Với cách bố cục chặt chẽ, kiến thức toàn diện, những lời khuyên của bác sĩ, sẽ giúp bạn chủ động trong cách chăm sóc bản thân và đứa con trong bụng, trang bị một số kiến thức cần thiết trong thời kỳ mang thai để quá trình sinh nở diễn ra suôn sẻ.

MỤC LỤC:
1. Giai đoạn chuẩn bị
2. Lựa chọn để sinh con lý tưởng. Thời gian dễ thụ thai nhất
3. Chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai