www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÔNG SỞ NHỮNG NGUYÊN TẮC VÀNG

Tác giả: Ngọc Quỳnh
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:50,000
Giá bán:50,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Bạn đang (hoặc sẽ) là một công chức, một nhân viên văn phòng, công sở phải không? Vậy, bạn đã bao giờ tự đặt ra câu hỏi về tác phong công sở của chính mình? Hãy thừa nhận với mọi người: Tác phong làm việc, ứng xử, giao tiếp... nơi văn phòng, công sở là một vấn đề hết sức quan trọng. Nó có ảnh hưởng rất lớn đến vị trí công tác và đường tiến thân của bạn.

Bạn đang (hoặc sẽ) là một công chức, một nhân viên văn phòng, công sở phải không? Vậy, bạn đã bao giờ tự đặt ra câu hỏi về tác phong công sở của chính mình? Hãy thừa nhận với mọi người: Tác phong làm việc, ứng xử, giao tiếp... nơi văn phòng, công sở là một vấn đề hết sức quan trọng. Nó có ảnh hưởng rất lớn đến vị trí công tác và đường tiến thân của bạn. Liệu bạn có dám chắc rằng mình đã hoàn toàn làm chủ những kiến thức mang tính nguyên tắc về vấn đề này? Chắc bạn chẳng "dại gì" mà khẳng định: "Tôi biết hết rồi!".
Vậy thì, cuốn sách này dành cho bạn!
"Công Sở Những Nguyên Tắc Vàng" là tập hợp các bài viết nhằm cung cấp cho bạn những kiến thức về tác phong làm việc, giao tiếp, ứng xử... nơi văn phòng công sở. Với hệ thông những nguyên tắc được nghiên cứu khoa học và đúc kết từ thực tế cùng những ví dụ sinh động, cụ thể; chia thành 10 phần cơ bản:
Công sở những nguyên tắc vàng
Xin việc và thử việc
Nhân viên và sếp
Đồng nghiệp
Nghệ thuật thuyết trình
Nữ nhân viên
Tình công sở
Nếu bạn muốn nghỉ việc
Tâm lý, sức khỏe và công việc
Và những tiện ích
... Chắc chắn đây sẽ là một cuốn cẩm nang tiện ích dành cho bạn.