www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


DẠY VÀ HỌC NGHỀ - ĐIỆN TỬ KỸ THUẬT SỐ

Tác giả: Phạm Thanh Đường - Biên soạn: Chí Thiện
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia TP.HCM
Giá bìa:52,000
Giá bán:52,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Quyển "Dạy Và Học Nghề Điện Tử Kỹ Thuật Số" với đặc điểm nổi bật là nội dung mới hoàn toàn, cập nhật các thành tựu của ngành điện tử kỹ thuật số trên thế giới. Sách được trình bày theo một bố cục rất logic và sư phạm, có thể dùng làm giao trình giảng dạy cho các bộ môn kỹ thuật số ở các trường đại học và cao đẳng dạy nghề; sách cũng phù hợp cho những đối tượng tự học...

Để đáp ứng nhu cầu dạy và học nghề; đặc biệt các nghề kỹ thuật công nghiệp điện, điện tử kỹ thuật số của đại đa số giáo viên và các tầng lớp sinh viên, học sinh trung học chuyên nghiệp, cũng như các thanh niên trong xã hội muốn tự mình rèn luyện tay nghề để lập nghiệp.
Quyển "Dạy Và Học Nghề Điện Tử Kỹ Thuật Số" với đặc điểm nổi bật là nội dung mới hoàn toàn, cập nhật các thành tựu của ngành điện tử kỹ thuật số trên thế giới. Sách được trình bày theo một bố cục rất logic và sư phạm, có thể dùng làm giao trình giảng dạy cho các bộ môn kỹ thuật số ở các trường đại học và cao đẳng dạy nghề; sách cũng phù hợp cho những đối tượng tự học.
Quyển "Dạy Và Học Nghề Điện Tử Kỹ Thuật Số" này gồm hai phần, 13 chương trình bày các nội dung như: những lý thuyết cơ bản của điện tử kỹ thuật số, tối ưu hoá hiệu quả các mạch tổ hợp cách tạo ra các mạch điện tử kỹ thuật số, các hệ thống số, số học nhị phân sử dụng điện tử kỹ thuật số, thực hiện mạch tổ hợp thực hành các mạch hồi tiếp và mạch dãy, các bộ dao động, các mạch phức tạp, các giao điện mạch, đọc bảng số liệu, các bộ xử lý máy tính và phần hỗ trợ, cuối cùng là những vấn đề cơ bản của việc giao tiếp máy tính cá nhân.
Sau mỗi phần có câu hỏi kiểm tra được đưa ra dưới hình thức trắc nghiệm và cuối sách có bài kiểm tra cuối khoá để trắc nghiệm mức độ lĩnh hội kiến thức của học viên.

MỤC LỤC:
Phần I: Giới thiệu điện tử kỹ thuật số
- Chương 1: Những lý thuyết cơ bản của điện tử kỹ thuật số
- Chương 2: Tối ưu hóa hiệu quả các mạch tổ hợp
- Chương 3: Tạo ra các mạch điện tử kỹ thuật số
- Chương 4: Các hệ thống số
- Chương 5: Số học nhị phân sử dụng điện tử kỹ thuật số
- Chương 6: Thực hiện mạch tổ hợp thực hành
- Chương 7: Các mạch hồi tiếp và mạch dãy
Bài kiểm tra phần I
Phần II: Các ứng dụng điện tử kỹ thuật số
- Chương 8: Các bộ dao động
- Chương 9: Các mạch dãy phức tạp
- Chương 10: Các giao diện mạch
- Chương 11: Đọc các bảng số liệu
- Chương 12: Các bộ xử lý máy tính và phần bổ trợ
- Chương 13: Những vấn đề cơ bản của việc giao tiếp máy tính cá nhân
Bài kiểm tra phần hai
Bài thi cuối khóa
Đáp án
Xin trân trọng giới thiệu!