www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CON KIẾN ĐỐT CHẾT TÌNH YÊU

Tác giả: Lê Thu Trang
Nhà xuất bản: Phụ nữ
Giá bìa:35,000
Giá bán:35,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Tình yêu đem đến cho con người biết bao niềm vui, hạnh phúc... Tuy nhiên, hiện thực cuộc sống với bao mối bận tâm, bộn bề lo toan, áp lực... đã khiến tình yêu không thể lúc nào cũng được thăng hoa như mong ước. "Con Kiến Đốt Chết Tình Yêu" với những câu chuyện buồn - vui; cãi vã - cảm thông; yêu thương - hờn giận... trong cuộc sống gia đình, tình yêu đôi lứa để lại cho người đọc nhiều dư vị sâu sắc.

"Ngày tuyển thư ký. Mọi người đều ngạc nhiên khi thấy sếp đánh một dấu gạch chéo đỏ chót vào tên cô gái có hình thức kém nhất trong đám người thi tuyển nói: Chọn cô này.
Diễm không xinh đẹp, nếu không nói là thuộc dạng xấu so với đám nhân viên nữ trong công ty. Điểm nổi trội của cô là sự thông minh và rất giỏi chuyên môn. Sếp rất hài lòng về sự lựa chọn của mình và thường ví Diễm là cánh tay phải đắc lực.
Sếp rất phong độ, du học ở Canada về, và... có rất nhiều người đẹp vây quanh. Không biết vì lẽ gì, sếp gần bốn mươi mà vẫn chưa có vợ.
Có ai thắc mắc, sếp chỉ cười bảo: Chưa đứng số.
Khả năng và sự tận tình với công việc của Diễm khiến quan hệ giữa cô và sếp dần dần trở nên thân mật và gần gũi. Có lần Diễm đã ngập ngừng hỏi:
- Sếp không rung động một ai trong số các cô gái theo đuổi sếp ư?
Sếp buột cười trêu:
- Diễm thử nghĩ xem. Tôi đường đường là đàn ông, ai lại để phụ nữ theo đuổi... - Anh nháy mắt cười, rồi phẩy tay, tiếp - Tôi không thích phụ nữ dạn dĩ quá...
Diễm tò mò:
- Thế sếp thích phụ nữ như thế nào?...
Sếp tủm tỉm cười, lảng tránh.
Diễm cũng chả hiểu mình yêu sếp từ bao giờ. Mỗi lần vào phòng sếp trình giấy tờ, Diễm muốn thời gian ngừng trôi để cô có thể ngắm sếp kỹ hơn, gần sếp lâu hơn. Những câu vu vơ, nói vui của sếp, Diễm như thấy có nhiều ẩn ý khiến cô bâng khuâng, bối rối khó tả. Bỗng một lần sếp đi công tác dài ngày, Diễm thấy thiêu thiếu, nhớ đến kỳ lạ. Trong lòng cảm thấy bâng khuâng, buồn man mác. Cô giật mình hốt hoảng: Lẽ nào mình đã yêu..."