www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KỸ THUẬT QUẤN DÂY MÁY ĐIỆN

Tác giả: Nguyễn Văn Tuệ
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia TP.HCM
Giá bìa:40,000
Giá bán:40,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Trong những thập niên qua, với phong trào thi đua "học tập tốt và lao động tốt" để xây dựng xã hội và kinh tế phát triển, chúng ta đã có nhiều thành tích tiến bộ về các mặt. Để thực hiện các nghị quyết của Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam, chúng ta đã xây dựng được nhiều nhà máy nhiệt điện, thủy điện công suất lớn trong cả nước, và đã nối liền được một số nhà máy điện lớn với nhau thành một hệ thống bằng đường dây truyền tải cảo thế...

Trong những thập niên qua, với phong trào thi đua "học tập tốt và lao động tốt" để xây dựng xã hội và kinh tế phát triển, chúng ta đã có nhiều thành tích tiến bộ về các mặt. Để thực hiện các nghị quyết của Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam, chúng ta đã xây dựng được nhiều nhà máy nhiệt điện, thủy điện công suất lớn trong cả nước, và đã nối liền được một số nhà máy điện lớn với nhau thành một hệ thống bằng đường dây truyền tải cảo thế. Đồng thời ở một số địa phương đã xây dựng được một số trạm phát điện nhỏ, phục vụ cho sản xuất và sinh hoạt của nhân dân quanh vùng. Hơn nữa ta đã có các nhà máy chế tạo các thiết bị đện như máy biến thế, động cơ điện nhằm phục vụ cho công nghiệp hóa và điện khí hóa toàn quốc.
Cuốn sách "Ký Thuật Quấn Dây Máy Điện" được tham khảo theo giáo trình tiên tiến của cán bộ giảng dạy bộ môn máy điện, và những sách kỹ thuật điện, cơ điện, quấn dây... của trong nước và nước ngoài.

MỤC LỤC:
Chương 1. Phương pháp tính bộ dây quấn máy biến thế một pha
Chương 2. Phương pháp dựng sơ đồ quấn dây động cơ vạn năng
Chương 3. Sơ đồ công nghệ quấn dây rôto động cơ vạn năng
Chương 4. Phương pháp tính bộ dây quấn động cơ vạn năng
Chương 5. Phương pháp dựng sơ đồ dây quấn stato động cơ không đồng bộ 3 pha
Chương 6. Phương pháp đấu đối cực để thay đổi tốc độ động cơ không đồng bộ ba pha
Chương 7. Phương pháp tính bộ dây stato động cơ không đồng bộ ba pha
Phụ lục. Bảng dây đồng và nhôm